Tin tức

Thêm một địa chỉ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho người dân - MEDLATEC Cần Thơ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Ngày 05/04/2021
Với mong muốn mang dịch vụ y tế tiện ích phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Cần Thơ và các tỉnh lân cận, chi nhánh MEDLATEC Cần Thơ sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/4/2021. MEDLATEC Cần Thơ là chi nhánh thứ 19 tại các tỉnh thuộc hệ thống Y tế MEDLATEC đi vào hoạt động có địa chỉ tại 349AA, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ với dịch vụ chính là lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

 

 MEDLATEC Cần Thơ – Dịch vụ tốt, công nghệ cao

Phát huy được những ưu điểm vượt trội của hệ thống y tế MEDLATEC trên toàn quốc,  MEDLATEC Cần Thơ là trung tâm xét nghiệm chi nhánh được đầu tư hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, đồng bộ như máy: Máy Sinh hóa miễn dịch tự động Cobas 6000, hệ thống máy xét nghiệm Huyết học ABX PENTRA XLR, máy phân tích nước tiểu Urit 500C, máy ly tâm, …được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới giúp kết quả nhanh chóng, chính xác.

Với hệ thống máy xét nghiệm hiện đại tự động hoàn toàn, MEDLATEC Cần Thơ đáp ứng được hơn 400 danh mục xét nghiệm thuộc các nhóm: Xét nghiệm Huyết học, xét nghiệm hóa sinh, xét nghiệm vi sinh... phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, chẩn đoán bệnh nhanh chóng chính xác.

Đặc biệt, MEDLATEC Cần Thơ quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, cán bộ y tế trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bác sĩ, điều dưỡng tại MEDLATEC Cần Thơ còn  liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với sự phát triển của y học trong nước và thế giới để đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

MEDLATEC Cần Thơ tại địa chỉ số 349AA đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

MEDLATEC Cần thơ tại địa chỉ số 349AA, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Phục vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi 24/7

Với mong muốn mang dịch vụ y tế tiện ích phục vụ cộng đồng, giúp người dân trên mọi miền Tổ quốc được thụ hưởng những thành tựu của khoa học kĩ thuật hiện đại vào việc chăm sóc sức khỏe, MEDLATEC còn mở rộng dịch vụ này ra khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Hàng ngày, có khoảng 300 nhân viên thường trực và hàng trăm cán bộ bổ sung vào giờ cao điểm len lỏi đên từng ngõ ngách lấy mẫu bệnh phẩm theo yêu cầu của người dân. Điều này đảm bảo phục vụ người dân nhanh chóng, kịp thời và tiện lợi cho việc gom mẫu về Labo. Tuy nhiên, suốt 25 năm qua, khách hàng chỉ cần trả thêm 10.000 đồng phí đi lại và thu đúng giá niêm yết tại viện.

 Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC Cần Thơ giúp người dân địa phương thuận tiện hơn trong kiểm tra sức khỏe

Với nhiều tiện ích mang lại như:

- Tiết kiệm thời gian, khách hàng không phải đi đến bệnh viện, phòng khám để lấy mẫu;

- Chủ động theo dõi bệnh mạn tính định kỳ ngay tại nhà thông qua xét nghiệm như bệnh tiểu đường, mỡ máu, tim mạch,…

+ Theo dõi tình trạng sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi thông qua các xét nghiệm sàng lọc;

- Không cần phải đi lại: Đối với người cao tuổi, gia đình có trẻ nhỏ khó khăn trong việc đi lại vẫn có thể đăng ký lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà;

- Phục vụ 24/7, kể cả dịp Lễ, Tết.

MEDLATEC đã nhận được sự đón nhận của hàng triệu gia đình Việt trên mọi miền Tổ Quốc.

Đánh dấu sự vươn mình ra các tỉnh, MEDLATEC Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích, chính xác phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Khách hàng có nhu cầu làm xét nghiệm tại MEDLATEC chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 56 56 56 và làm theo hướng dẫn, bộ phận tổng đài luôn túc trực 24/24 để tư vấn và nhận lịch của khách hàng.

Sau khi nhận được lịch đặt lấy mẫu xét nghiệm, đội ngũ nhân viên MEDLATEC sẽ có mặt tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm. Mẫu bệnh phẩm sẽ được bảo quản trong thiết bị chuyên dụng.

Mẫu bệnh phẩm sau khi được tiếp nhận sẽ được mã hóa theo tên tuổi địa chỉ của từng khách hàng và quản lý bằng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, chuyển đến trung tâm xét nghiệm, nhận dạng và phân nhóm, phân tích trên hệ thống máy xét nghiệm theo từng chỉ định.

Chỉ sau 1-2h là khách hàng đã có thể nhận được tin nhắn thông báo kết quả qua số điện thoại của khách hàng đăng ký. Sau đó khách hàng chỉ cần  tra cứu trên website: medlatec.vn  theo mật khẩu được cung cấp. Sau đó bác sĩ của bệnh viện sẽ gọi lại để tư vấn kết quả. Và hồ sơ kết quả của khách hàng sẽ được trả về tận nơi.

MEDLATEC Cần Thơ miễn phí 3.000 xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan cho người dân địa phương

MEDLATEC Cần Thơ miễn phí 3.000 xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan nhân dịp chính thức đi vào hoạt động

Tiếp nối chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng như tạo cơ hội cho người dân được, kiểm tra sức khỏe, tầm soát nguy cơ ung thư gan miễn phí, từ ngày 5/4- 5/5/2021, MEDLATEC Cần Thơ miễn phí 3.000 xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan (AFP) cho khách hàng tham gia, cụ thể như sau:

- Phạm vi áp dụng: Người dân trên địa bàn tỉnh Cần Thơ

- Cách thức: Tiến hành lấy mẫu xét nghiệm AFP trực tiếp tại MEDLATEC Cần Thơ vầ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Xét nghiệm AFP tầm soát ung thư gan được thực hiện qua việc lấy máu tĩnh mạch, có thể lấy mẫu xét nghiệm vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi đủ số lượng người tham gia. Vì vậy, quý khách hàng có thể đến lấy mẫu sớm nhất ngay khi chương trình diễn ra tại văn phòng MEDLATEC Cần Thơ:

Địa chỉ: Số 349A, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Tổng đài: 1900 56 56 56

Hotline: 0942.280.356.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.