Tin tức

Thi hùng biện chào mừng thành lập VNPG

Ngày 07/03/2011
Medlatec
Trong những ngày đầu tháng 3, VNPG đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng 16 năm ngày thành lập VNPG. Nằm trong chuỗi hoạt động đó, ngày 5/3/2011, tại Hội trường công ty đã tổ chức Cuộc thi hùng biện tìm hiểu về VNPG.




ThS. Phạm Kim Ngân - Tuyên bố lý do cuộc thi.


Cuộc thi có sự tham gia của 18 cán bộ đại diện các khoa phòng và vinh dự chào đón Ban giám đốc, cùng đông đủ các cán bộ VNPG.

 



Các thí sinh bốc thăm số thứ tự thi.

 

Sau 3 tiếng đồng hồ làm việc khá vất vả, nhưng bằng sự công tâm, đánh giá, nhận xét khách quan, cuối cùng Ban giám khảo đã chọn được những thí sinh xuất sắc nhất. Giải nhất thuộc về thí sinh,  BS Lê  Văn Khoa - Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Thăm dò chức năng.

 

Thí sinh Lê Văn Khoa trong phần biện luận.

Là lần đầu tiên tổ chức hình thức thi hùng biện với quy mô lớn vì vậy không thể có sai sót về khâu chuẩn bị, trang phục của  thí sinh… nhưng trên hết cuộc thi đã thành công tốt đẹp.

 

Cuộc thi là dịp các thí sinh thêm hiểu biết về công ty và góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử trước đám đông của cán bộ. Đặc biệt, thêm những hiểu biết về truyền thống, quá trình phát triển,… các thí sinh nói riêng và tập thể cán bộ nói chung càng thêm gắn bó, tự hào trước kết quả mà thế hệ đi trước tạo dựng lên.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.