Tin tức

Thứ trưởng Bộ Y tế làm việc tại MEDLATEC nhân dự “Lễ tiếp nhận tài liệu hiện vật của GS.AHLĐ Hoàng Đình Cầu”

Ngày 05/08/2017
Ban biên tập
Sáng ngày 5/8, thừa lệnh Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường đã tham dự “Lễ tiếp nhận tài liệu hiện vật của GS.AHLĐ Hoàng Đình Cầu” do Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam tổ chức, tại cơ sở MEDLATEC 99 Trích Sài. Nhân dịp ý nghĩa này, Thứ trưởng Bộ Y tế đã có những chỉ đạo tích cực với đội ngũ y bác sĩ của MEDLATEC.

Bên cạnh hoạt động y tế, MEDLATEC còn là chủ dự án Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn di sản tiến sĩ Việt Nam, nay là Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam. Trung tâm có chức năng: Nghiên cứu, bảo tồn và lưu giữ những giá trị văn hóa vật thể và phi vật. Vì vậy, “Lễ tiếp nhận tài liệu hiện vật của GS.AHLĐ Hoàng Đình Cầu” là một trong những sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động của Trung tâm. Đây cũng là sự kiện góp phần tạo thêm sức lan tỏa về sự thành công của Trung tâm tới các nhà khoa học và xã hội.

Tiếp Thứ trưởng Bộ Y tế, về phía MEDLATEC có thạc sĩ Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC; Phó Tổng Giám đốc Phạm Hữu Thưởng; thạc sĩ Nguyễn Thị Như - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp.

Trong nội dung báo cáo Thứ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len trình bày về công tác chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên y tế. Vì vậy, tất các chuyên gia, y bác sĩ của Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC đều có trình độ chuyên môn tốt và đều được cấp chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế và Sở Y tế.

Tham quan Phòng khám Đa khoa MEDLATEC, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường đánh giá cao cơ sở vật chất cùng tinh thần, trách nhiệm và nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ, y bác sĩ trong công tác chăm sức khỏe người dân. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh và chỉ đạo: Chứng chỉ hành nghề là yếu tố cần và là điều kiện ban đầu của các bác sĩ, nhưng cũng phải luôn luôn học hỏi, trau dồi trình độ chuyên môn, y đức để phục vụ người dân được tốt nhất.

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, MEDLATEC đã mở rộng hoạt động qua chuỗi phòng khám, văn phòng, cơ sở ra khắp các tỉnh trên cả nước, trong đó phải kể đến Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. Được đi vào hoạt động từ tháng 4/2016, đến nay Phòng Khám đã hội tụ được đội ngũ chuyên gia đầu ngành và đầu tư cơ sở vất chất, trang thiết bị hiện đại, cùng nội thất trang trọng giúp khách hàng thoải mái, an tâm trong quá trình khám chữa bệnh. Vì vậy, Phòng khám đã được lựa chọn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của nhiều cán nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Tiếp thu và lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của GS. TS. Lê Quang Cường - Thứ trưởng Bộ Y tế, tâp thể cán bộ nhân viên MEDLATEC phấn đấu không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, y đức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng và giao nhiệm vụ của các cấp quản lý như Bộ Y tế, Sở Y tế ,… trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Một vài ảnh về lễ tiếp nhận GS Hoàng Đình Cầu và hình ảnh buổi làm việc Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường tại MEDLATEC:


Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường (bên trái) tham quan cơ sở vật chất của Phòng Khám Đa khoa.




Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường ấn tượng trước cơ sở vật chất và tinh thần phục vụ của các y bác sĩ MEDLATEC.


Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Nguyễn Thị Kim Len (thứ 2 từ trái qua phải) và Phó Tổng Giám đốc Phạm Hữu Thưởng (thứ 3) nhận chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế.


Toàn cảnh “Lễ tiếp nhận tài liệu hiện vật của GS.AHLĐ Hoàng Đình Cầu”.


Dự lễ có GS.TS.AHLĐ.TTND Nguyễn Anh Trí - Đại biểu Quốc hội, Viện trưởng Viện Huyết học truyền máu trung ương, Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (bên trái), Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường (thứ 2 từ trái qua phải) và các ban ngành, các nhà khoa học.


Cán bộ Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà khoa học.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.