Tin tức

Tiền đề cho sự phát triển vững chắc

Ngày 10/09/2013
Ban biên tập
Ngày 8/9 vừa qua, Trung tâm Di sản các Nhà Khoa học Việt Nam trực thuộc Công ty Công nghệ và xét nghiệm y học (Medical Laboratory And Technology Company, viết tắt MEDLATEC) đã trang trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm cán bộ.


Tới dự buổi lễ có sự tham gia của Ban Giám đốc và đông đủ cán bộ nhân viên Trung tâm.

               

ThS. Trần Bích Hạnh, Trưởng Phòng Nghiên cứu - Sưu tầm (đứng thư 2 từ trái qua phải) thay mặt cán bộ bổ nhiệm phát biểu cảm tưởng.

Thành lập năm 2008, đến nay không phải thời gian dài, song Trung tâm luôn thực hiện đúng chức năng nghiên cứu, bảo tồn, lưu giữ những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể thông qua tiểu sử, tư liệu và hiện vật cá nhân của các nhà khoa học Việt Nam. Sự hoạt động này ngày càng chiếm được niềm tin và ủng hộ của các Giáo sư cùng sự thừa nhận của xã hội. Song để đảm bảo việc phát triển bền vững của Trung tâm trong thời gian tới, cán bộ bổ được bổ nhiệm phụ trách các lĩnh vực gồm:

1.     ThS. Trần Bích Hạnh, Trưởng Phòng Nghiên cứu - Sưu tầm

2.     CN. Nguyên Thị Thành, Trưởng Phòng Kiểm kê - Bảo quản

3.     CN. Lục Tiến Mạnh, Phụ trách Phòng Website

4.     ThS. Nguyễn Thanh Hóa, Phó Phòng Nghiên cứu - Sưu tầm

5.     CN. Lê Thị Hoài Thu, Phó Trưởng Phòng Kiểm kê - Bảo quản


Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng đầy trọng trách của cán bộ được bổ nhiệm. Tin tưởng với sức trẻ, bản lĩnh, tâm huyết và sự đam mê công việc của cán bộ là tiền đề cho sự phát triển vững chắc của Trung tâm để xứng đáng niềm tin tưởng và sự giao phó của Ban lãnh đạo.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.