Tin tức

Tiền đề để MEDLATEC phát triển bền vững

Ngày 23/04/2012
Nguyễn Thị Trâm
Đúng 10 năm sau ngày quyết định thành lập, Công ty MEDLATEC công bố và trao quyết định bổ nhiệm 3 phó giám đốc trẻ - những cán bộ ưu tú cả về năng lực và phẩm chất được trưởng thành trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Điều đó chứng tỏ rằng nguồn lực con người đã được Ban lãnh đạo Công ty coi trọng đầu tư, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững MEDLATEC trong thời gian tới.


3 cán bộ trẻ đó là: Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len, sinh năm 1981, nguyên Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp, nay bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc điều hành Công ty; Cử nhân Nguyễn Duy Hùng, sinh năm 1982, nguyên Trưởng Phòng Kinh doanh, nay bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh; Cử nhân Phạm Hữu Thưởng, sinh năm 1981, nguyên Trưởng Phòng hành chính, nay bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc phụ trách hành chính.

 

 

3 tân PGĐ, CN Nguyễn Duy Hùng, Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len và CN Phạm Hữu Thưởng lần lượt là PGĐ phụ trách kinh doanh, điều hành Công ty và phụ trách hành chính. (ảnh theo thứ tự từ trái qua phải).


Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm được tổ chức long trọng vào ngày 22-4-2012, Người sáng lập ra công ty nói: “Trong suốt 10 năm hoạt động, MEDLATEC đã đầu tư nhiều về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chuyên môn, tuy nhiên, sự đầu tư cho nguồn lực con người vẫn là đầu tư có ý nghĩa nhất. Những cán bộ được bổ nhiệm hôm nay đều còn trẻ nhưng đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau và đều đã tiến bộ vượt bậc. Họ có quyền tự hào về sự tín nhiệm cao mà tập thể đã dành cho cá nhân mình. Với những cán bộ như thế này, tôi tin tưởng rằng chúng ta đã sẵn sàng đảm đương nhiệm vụ mới, khi mà cơ hội để phát triển bền vững MEDLATEC đã đến. Bởi nguồn lực con người là tiền đề quan trọng nhất, giá trị nhất”.

 

Tâm sự với các tân phó giám đốc, Người đã nói với cương vị của một người đi trước cũng như đã nhắc nhở và bày tỏ mong muốn rằng, để làm tốt vai trò mới thì những người làm cán bộ quản lý phải am hiểu về công việc và lĩnh vực mình phụ trách thì mới làm được, nói được; đồng thời cũng phải biết nhiều lĩnh vực, nhiều việc khác để thích ứng kịp với những biến đổi nhanh chóng của xã hội hiện đại; không ngừng khiêm tốn học hỏi, “đừng tự hào mình nghèo nhưng giỏi mà phải tự hỏi mình giỏi mà sao vẫn nghèo”; luôn tận tuỵ với công việc; gắn bó với Công ty, xứng đáng là những người kế tục sự nghiệp cao cả của MEDLATEC.

 

 

Các cán bộ lên chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân PGĐ.

 

Thay mặt 3 Phó Giám đốc vừa được bổ nhiệm, Bs Nguyễn Thị Kim Len hứa: “sẽ kế tiếp sự phát triển bền vững của MEDLATEC nhưng rất mong các Thầy cô luôn luôn đào tạo và với bổ nhiệm có thời hạn sẽ là rất tốt cho các thế hệ khác phấn đấu…”.

 

Xứng đáng với sự tín nhiệm của ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên, tin tưởng với sự bổ nhiệm này các tân phó giám đốc sẽ phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và góp phần vào sự phát triển bền vững của MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.