Tin tức

Tiến sỹ Dương Bá Trực và bệnh lý huyết học tại MEDLATEC

Ngày 02/04/2015
Ban Biên tập
Bệnh lý huyết học là những bệnh liên quan đến sự tạo máu, cấu trúc máu và có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng máu như tan máu bẩm sinh (bệnh Thalassemia), hồng cầu nhỏ hình cầu di truyền, tan máu tự miễn,... Khi bị những bệnh này khó chữa khỏi và chi phí điều trị lớn. Vì vậy, phòng bệnh sẽ giúp mang lại hiệu quả cao, cũng như giảm chi phí so với chữa bệnh.


Để giúp người dân chẩn đoán kịp thời và hiệu quả các bệnh lý huyết học, từ tháng 4/2015, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai khám và điều trị bệnh lý huyết học,  đặc biệt huyết học nhi khoa.

 


Máy huyết học 45 thông số tại MEDLATEC.

Chương trình do TS. Dương Bá Trực - nguyên Chủ nhiệm khoa Huyết học lâm sàng, Bệnh viện Nhi Trung Ương và các bác sĩ huyết học của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trực tiếp khám và điều trị.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài: 1900 56 56 56 hoặc gửi về hòm thư info@medlatec.com.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.