Tin tức

Tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam, MEDLATEC xét nghiệm COVID-19 cho khán giả vào sân cổ vũ

Ngày 29/01/2022
Ban Biên Tập
Rộn ràng không khí đón Tết mới, Xuân về, người dân cả nước lại sục sôi tinh thần cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022. Tiếp tục nhận được sự tin tưởng, Hệ thống Y tế MEDLATEC tại Hà Nội đồng hành phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam triển khai xét nghiệm test nhanh COVID-19 đôi với người dân vào sân cổ vũ cho đội tuyển chiến thắng.

MEDLATEC - Đối tác xét nghiệm test nhanh cổ động viên   

Trận đấu Bảng B vòng loại thứ 3 World Cup sẽ chính thức lăn bóng vào 19h ngày 01/02/2022 (ngày mùng 1 Tết) tại Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình.  

MEDLATEC là đơn vị y tế tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho đội tuyển và người dân tham gia cổ vũ trận đấu, MEDLATEC là đơn vị y tế tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo đó, MEDLATEC thực hiện xét nghiệm cho người dân có vé vào sân tham dự trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc. Cụ thể chương trình xét nghiệm như sau: 

Thời gian lấy mẫu xét nghiệm: Từ ngày 30, 31/01/2022 và 01/02/2022. 

Địa điểm xét nghiệm:  

  1. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Số 15D Hồng Hà, Phúc Xá, Hà Nội (lấy mẫu 24/24); 

  1. Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội (từ 8h - 17h); 

  1. Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội (từ 8h - 17h); 

  1. Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Sơn Tây - Số 79 Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội (từ 8h - 17h). 

Phương pháp xét nghiệm: Test nhanh. 

Giá xét nghiệm: 100.00VNĐ/test. 

Thời gian trả kết quả: 60 -90 phút kể từ khi lấy mẫu. 

Đặt lịch xét nghiệm chủ động tại: 

  1. Website: https//medlatec.vn/dat-lich-xet-nghiem-covid-19; 

  1. App MEDOn: https//booking.medon.vn/dat-lich-xet-nghiem; 

  1. Gọi Tổng đài: 1900 56 56 56. 

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, một trong những yêu cầu bắt buộc đối với khán giả vào sân cổ vũ là kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra để đảm bảo công tác phòng chống dịch và bảo đảm kiểm soát dịch. 

Cổ động viên đi xét nghiệm tại cơ sở của MEDLATEC lưu ý thực hiện đúng quy định phòng chống dịch, bằng cách xếp hàng giãn cách, chủ động hẹn lịch xét nghiệm, thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên y tế để đảm bảo an toàn với dịch bệnh. 

MEDLATEC đáp ứng phục vụ khách hàng xét nghiệm xuyên Tết ở các cơ sở tại Hà Nội để cổ động viên yên tâm vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Yên tâm, an toàn xét nghiệm tại MEDLATEC 

Trước diễn biến dịch bệnh COVID-19 “chưa hạ nhiệt” tại Hà Nội, để đảm bảo an toàn trong ngày đầu năm mới, cùng cả nước hòa nhịp vào một trận đấu gay gấn với Trung Quốc, tất cả cổ động viên vào Sân vận động Mỹ Đình cần chủ động xét nghiệm COVID-19 trong khung thời gian trước trận đấu.  

MEDLATEC đáp ứng phục vụ khách hàng xét nghiệm xuyên Tết ở các cơ sở tại Hà Nội để cổ động viên yên tâm vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Đã trở thành thương hiệu xét nghiệm hàng đầu cả nước về xét nghiệm, MEDLATEC nhận được sự tin tưởng hợp tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ những trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup. Bởi MEDLATEC đáp ứng được những ưu điểm: 

  • Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất về xét nghiệm; 

  • Đội ngũ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm chuyên nghiệp, tận tâm; 

  • Phục vụ 24/7 đáp ứng nhu cầu của cổ động viên; 

  • Chất lượng xét nghiệm đạt song song tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam đạt Tiêu chuẩn CAP (College of American Pathologists) ngày 7/1/2022; 

  • Thời gian trả kết quả nhanh chóng, kịp thời và chính xác. 

Hy vọng với sự đồng hành của MEDLATEC trong trận đấu khai xuân đầu năm, Đội tuyển Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều bàn thắng trong trận đấu vòng loại sắp tới. Chúc người hâm mộ an toàn với dịch bệnh để cổ vũ và có một trận đấu mãn nhãn trong ngày đầu tiên của năm mới xuân Nhâm Dần. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng cần được tư vấn về xét nghiệm COVID-19 đảm bảo thủ tục vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam hoặc các xét nghiệm, đặt lịch kiểm tra sức khỏe khác trong dịp Tết, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 của MEDLATEC. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.