Tin tức

Tổ chức mừng cán bộ sinh tháng 9

Ngày 03/10/2014
Ban biên tập
Ngày 30/9 vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với các khoa phòng tổ chức sinh nhật cho toàn thể cán bộ nhân viên sinh tháng 9.


Đây là một hoạt động thường quy, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và động viên của Ban lãnh đạo với cán bộ nhân viên đơn vị.

Là tháng đặc biệt nhất trong năm, các khoa phòng của Công ty MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam đã chào đón và tổ chức cho 52 cán bộ nhân viên “chào đời”.

 

 

  TGĐ Nguyễn Trí Anh tặng hoa, quà chúc mừng cán bộ sinh nhật.

Trên tinh thần mỗi buổi lễ là một khoảng thời gian thư giãn, ấn tượng và đáng nhớ với các cán bộ, bởi vậy, buổi sinh nhật không chỉ có thổi nến hay cắt bánh ga-tô mà luôn được Ban tổ chức đan xen nhiều chương trình ca nhạc, trò chơi, đố vui,… Đặc biệt, mỗi buổi sinh nhật luôn nhận được sự tham dự của Ban Giám đốc và trưởng, phó các khoa phòng.

Trong không khí ấm áp, thân mật đó, các cán bộ cũng nhận được tươi thắm, quà và những lời chúc mừng từ phía lãnh đạo Công ty.

Cán bộ cùng thổi nến, cắt bánh mừng sinh nhật.


Đáp lại tình cảm, sự quan tâm đó, BS.CKI. Nguyễn Hải Sơn thay mặt anh chị em sinh nhật cùng tháng bày tỏ niềm xúc động, vui mừng. Đồng thời, cán bộ xin hứa không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, đoàn kết để cùng góp phần chung tay xây dựng MEDLATEC ngày càng phát triển vững mạnh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.