Tin tức

Tổ chức tour du lịch Nha Trang cho các cán bộ nhân viên

Ngày 23/03/2015
Ban Biên tập
Quan tâm chăm sóc tới đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên, trở thành hoạt động thường niên, trong tháng 3, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức Tour du lịch Nha Trang cho cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.


Theo tinh thần chung của các năm trước là bảo đảm nhân lực để công tác phục vụ chăm sóc sức người dân, cùng hoạt động nghiên cứu và sưu tầm không bị gián đoạn nên tour du lịch Nha Trang đã được tổ chức làm nhiều đoàn. 

Tham gia chương trình du lịch này, đoàn 1 bắt đầu từ ngày 1/3 và đoàn cuối sẽ kết thúc vào ngày 25/3. Cán bộ sẽ xuất phát từ trụ sở MEDLATEC vào sân bay Cam Ranh, tiếp đó nghỉ ngơi tại khách sạn và đi khám phá thành phố biển Nha Trang.

Thời gian 3 ngày 2 đêm, các cán bộ của MEDLATEC được thoải mái khám phá bãi biển trải dài dọc theo thành phố, cùng những địa điểm kỳ thú như tháp Bà Ponagar - công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, Viện Hải dương học - bảo tàng sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt,… Ngoài ra, để lại ấn tượng đáng nhớ và những trải nghiệm khó quên với các cán bộ là tour lặn biển khám phá đại dương, tham quan các đảo, vịnh đến việc thưởng thức các hải sản tươi, ngon tại làng Chài.

Chuyến du lịch diễn ra không dài, song là khoảng thời gian quý báu cho anh em giờ phút nghỉ ngơi thật sảng khoái, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu và gắn bó giữa cán bộ các khoa phòng, đơn vị.  Khí thế vui vẻ, an toàn đó như tiếp thêm sức mạnh, sự gắn bó, động lực để cán bộ thêm hăng say làm việc, góp phần hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm mà Ban lãnh đạo đề ra.

Chùm ảnh của tour du lịch Nha Trang

 
Các đoàn chụp ảnh lưu niệm tại bờ biển Nha Trang.


Tham quan đảo và tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

 







Tại Viện Hải dương học.


Thưởng thức các món hải sản tươi, ngon trong bữa trưa.


Cùng nâng cốc chúc mừng cho thành công của chuyến đi.
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.