Tin tức

Tọa đàm online - Chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch

Ngày 16/04/2020
Ban Biên tập
Nhằm cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân, chủ động phòng bệnh ngay tại nhà trước diễn biến phức tạp của dịch COVID -19, ngày 16/04/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình Tọa đàm online chủ đề “Phân biệt triệu chứng COVID -19 và các bệnh thường gặp mùa Xuân Hè” cùng chuyên gia ThS. BSCKII Nguyễn Hồng Hà.

- Thời gian: Từ 20h đến 21h, ngày 16/4/2020.

- Hình thức tham gia: Quý khách hàng theo dõi chương trình phát trực tiếp trên fanpage BenhVienDaKhoaMedlatec: https:/www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

Tại chương trình, ThS. BSCKII Nguyễn Hồng Hà - Nguyên Phó viện trưởng, Bệnh viện Nhiệt đới TW, Phó Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam, Chuyên gia Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ trả lời câu hỏi tổng hợp những thắc mắc của khách hàng về: Các bệnh truyền nhiễm thường gặp mùa Xuân Hè; Cách phân biệt triệu chứng bệnh COVID -19 với các bệnh viêm đường hô hấp khác; Cách phòng tránh bệnh, các biện pháp chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch,...

 ThS. BSCKII Nguyễn Hồng Hà - Chuyên gia Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ trả lời những câu hỏi của khách hàng tham gia chương trình

 ThS. BSCKII Nguyễn Hồng Hà - Chuyên gia Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ trả lời những câu hỏi của khán giả tham gia chương trình

Bên cạnh đó, nếu có những quan tâm về sức khỏe khác, quý khách hàng có thể tương tác trực tiếp với chuyên gia tại link livestream trên fanpage của Bệnh viện.

Theo dõi chương trình sẽ có 5 câu hỏi từ chuyên gia, các khán giả tham gia trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn là gói khám hoặc voucher trị giá 1 triệu đồng của Ban tổ chức chương trình.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng xem online trực tiếp buổi tọa đàm sẽ được tặng các mã ưu đãi trị giá:

- Voucher 200.000 đồng khi sử dụng các dịch vụ  tại nhà hoặc tại hệ thống văn phòng của MEDLATEC;

- Voucher 300.000 đồng khi sử dụng tại Bệnh viện và phòng khám.

Vì vậy, để nhận mã ưu đãi, khách hàng chỉ việc truy cập vào đường link landing page của chương trình TẠI ĐÂY  sau đó điền thông tin theo biểu mẫu có sẵn, mã ưu đãi tự động gửi đến số điện thoại của khách hàng.

Hy vọng chương trình livestream đầu tiên do Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức sẽ là người bạn thân thiết của mỗi người dân, hứa hẹn mang đến những kiến thức hữu ích về chăm sóc sức khỏe, chủ động phòng bệnh tại nhà trong mùa dịch, đồng thời hỗ trợ một phần chi phí khám chữa bệnh cho khách hàng sau mùa dịch.

Chương trình Tọa đàm online theo các chủ đề bệnh lý sẽ tiếp tục được tổ chức vào 20h đến 21h thứ 5 hàng tuần và được livestream trực tiếp trên fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Những thông tin hữu ích của chương trình được chia sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ các chuyên khoa của Bệnh viện.

Rất mong Quý khách hàng theo dõi và đón xem chương trình!

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.