Tin tức

Top 10 thực phẩm không nên bỏ qua trong mùa xuân

Ngày 03/03/2013
Anh Khôi - Theo MSN
Lựa chọn đúng thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày có thể giúp cải thiện tâm trạng, khả năng tập trung, năng lượng, da và cả sự trao đổi chất của cơ thể. Dưới đây là top 10 siêu thực phẩm mà chúng ta nên ăn nhiều trong mùa xuân:

Ăn thường xuyên loại quả này sẽ mang lại những lợi ích rất lớn cho não. Theo kết quả một nghiên cứu gần đây, những người bị suy giảm trí nhớ do tuổi tác nếu uống 2,5 chén nước việt quất nguyên chất mỗi ngày trong 12 tuần sẽ có những cải thiện đáng kể trong các tét trí nhớ và kiến thức so với những người uống giả dược.

 

Nguyên nhân là do loại quả này chứa một loại chất chống oxy hóa có tên anthcyanins với tác dụng “tăng các tín hiệu giữa các tế bào não và cải thiện khả năng phục hồi của chúng, nhờ đó giúp tăng cường kiến thức và trí nhớ”, Tiến sỹ Robert Krikorian, một nhà tâm lý học tại ĐH Cincinnati cho biết.

Nguồn: http://dantri.com.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.