Tin tức

Trao giải cuộc thi tìm kiếm MC tài năng của MEDLATEC

Ngày 06/10/2016
Ban biên tập
Chiều ngày 5/10, tại buổi lễ “Tổng kết hoạt động quý III và kế hoạch quý IV”, Ban tổ chức đã công bố và trao đổi giải cho 07 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi “Tìm kiếm MC tài năng của MEDLATEC năm 2016”.

Các cán bộ vinh dự nhận giải gồm: 02 Giải Nhì (Mic bạc), mỗi giải trị giá 2 triệu trao cho thí sinh Lê Ánh Nguyệt - Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam, Ngô Khánh Linh - Phòng Điều dưỡng; 02 Giải Ba (Mic đồng), mỗi giải trị giá 1 triệu gồm: thí sinh Đào Mạnh Hùng - Phòng Kế hoạch tổng hợp, Khương Tùng Ân - Khoa Chẩn đoán hình ảnh; Giải MC triển vọng, trị giá 500.000 đồng: thí sinh Nguyễn Đức Vũ - Phòng Marketing, Phạm Thu Thủy - Phòng Tài chính kế toán; Giải MC phong cách trao cho thí sinh Bùi Tuyết Thanh - Phòng Nghiên cứu và Phát triển. Ngoài ra, cuộc thi còn trao Giải khuyến khích cho 05 thí sinh.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho các cán bộ nhân viên và để tìm kiếm những nhân tố tài năng dẫn các chương trình của MEDLATEC 2016, Phòng Nhân sự đã phối hợp với các Khoa, phòng của MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm MC tài năng của MEDLATEC năm 2016”.

Ngay từ khi phát động, Ban tổ chức đã nhận được sự đăng ký và tham gia sôi nổi, tích cực của cán bộ nhân viên 30 khoa, phòng và các đơn vị thuộc Công ty MEDLATEC, các đơn vị thành viên.

Dựa vào các tiêu chí chính như ngoại hình (sáng sân khấu, tươi tắn), giọng nói, thần thái, nét duyên dáng, sự bình tĩnh, tự tin, xử lý tình huống, …. ngày 14/9, phần thi sơ khảo đã lựa chọn được 14 thí sinh xuất sắc nhất trong 30 thí sinh tham gia.

Tiếp đó, ngày 20/9, với tinh thần làm việc khách quan, công tâm, Ban tổ chức cũng đã tìm chọn được 7 gương mặt sáng giá nhất cuộc thi trong phần thi chung kết.

Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp, tạo cơ hội cho cán bộ nhân viên giao lưu, học hỏi và thử sức trong lĩnh vực mới. Với những tài năng được tìm kiểm và phát hiện sẽ là yếu tố quan trọng làm nên sự hấp dẫn, độc đáo trong các các hoạt động, sự kiện được MEDLATEC tổ chức hàng tuần, tháng, quý, năm.


Một vài hình ảnh về cuộc thi “Tìm kiếm MC tài năng của MEDLATEC năm 2016”:


Thí sinh trước giờ thi...




Phần thi sơ khảo 





Phần thi chung khảo





Ban Giám khảo làm việc với tinh thần công minh, khách quan,...


Thí sinh tranh thủ chụp ảnh cùng cổ động viên của mình.


Thạc sỹ Nguyễn Trí Anh (thứ 3 từ trái qua phải)- Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC trao giải cho các "míc bạc" .


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.