Tin tức

Trao học bổng tại trường Tiểu học Nghĩa Dũng

Ngày 27/05/2014
Ban biên tập
Ngày 26/5, tại Lễ tổng kết năm học 2013-2014, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã kết hợp với trường Tiểu học Nghĩa Dũng trao 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt lên hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập xuất sắc.


Chương trình này nằm trong các hoạt động của kế hoạch trao Học bổng MEDLATEC tổ chức thường niên cho các em học sinh, sinh viên nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập, để góp phần xây dựng nguồn tri thức nước nhà.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo bệnh viện Phó Giám đốc - bác sỹ Đỗ Đức Linh đã phát biểu và bày tỏ: Với chương trình này, Bệnh viện mong muốn góp phần nhỏ khích lệ các tài năng nhỏ - những chủ nhân tương lai của đất nước tiếp tục đạt những bông hoa điểm tốt trong năm học tiếp để xứng đáng là những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua dạy tốt và học tốt, là con ngoan và trò giỏi.

Một vài hình ảnh về buổi trao học bổng:


Phó Giám đốc Bệnh viện MEDLATEC - bác sỹ Đỗ Đức Linh phát biểu tại buổi lễ.


Chương trình trao học bổng.


Cán bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.