Tin tức

Trên 1.000 khách hàng được xét nghiệm miễn phí tại MEDLATEC

Ngày 11/02/2015
Ban biên tập
Sau một tuần tổ chức xét nghiệm miễn phí, từ ngày 3 đến hết ngày 10/02, chương trình đã diễn ra thành công với sự tham gia, hưởng ứng tích cực của hàng ngàn khách hàng.


Theo kế hoạch,
khách hàng đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã được xét nghiệm miễn phí men gan (GOT, GPT), đường trong máu (Glucose) và mỡ trong máu (Cholesterol).

Nguyên nhân gây bệnh lý men gan, đường máu, mỡ máu thường gặp do việc dùng rượu, bia bừa bãi, ăn nhiều chất béo hay đồ ngọt. Song đây lại là những đồ ăn, thức uống không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Bởi vậy, tham gia xét nghiệm miễn phí, sau khi có đầy đủ kết quả, bác sỹ cho khách hàng biết được tình trạng sức khỏe, tư vấn chế độ dinh dưỡng hay cần kiêng cữ và phòng bệnh tốt nhất.

Theo số liệu thống kê từ phần mềm quản lý bệnh viện, sau một tuần tổ chức, Bệnh viện MEDLATEC đã làm xét nghiệm miễn phí cho 1349 khách hàng.

Chương trình là món quà tri ân đặc biệt, đồng thời mong muốn khách hàng sang năm mới luôn vui khỏe.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.