Tin tức

Tri ân cán bộ y tế nỗ lực vì cộng đồng

Ngày 27/02/2017
Ban biên tập
Sáng ngày 27/2, MEDLATEC trang trọng tổ chức lễ “Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam” (27/2/1955 - 27/2/2017), với sự có mặt của các giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ và cán bộ y tế các khoa, phòng cùng đại diện của Trung tâm Di sản các Nhà khoa học Việt Nam.


Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh gửi lời chúc tốt đẹp tới tập thể thầy thuốc, y bác sỹ và cán bộ ngành y tế Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty MEDLATEC, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh gửi lời chúc tốt đẹp tới tập thể thầy thuốc, y bác sỹ và cán bộ ngành y tế của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, các cơ sở, văn phòng, trung tâm đã và đang trực tiếp chăm sóc sức khỏe người dân. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng đánh giá cao sự cống hiến, tận tụy của tập thể, y bác sỹ và cán bộ nhân viên ngành y của MEDLATEC suốt 21 năm (6/3/1996 -6/3/2017) qua. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng đó, MEDLATEC đã khẳng định được thương hiệu là địa chỉ uy tín đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân tại Hà Nội và khu vực lân cận.


Đông đủ giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ và cán bộ y tế các khoa, phòng tham dự buỗi lể.

Được biết, ngoài địa chỉ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình) hay Phòng khám Đa MEDLATEC (99 Trích Sài, Tây Hồ); MEDLATEC còn chú trọng phát triển, mở rộng mạng lưới văn phòng, cơ sở ra khắp tỉnh thành cả nước với mong muốn mang dịch vụ y tế tốt nhất tới gần người dân. Kết quả là MEDLATEC hiện có 6 văn phòng tại Hà Nội; các cơ sở tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, MEDLATEC còn Trung tâm Chăm sóc sức khỏe toàn diện với Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và Dịch vụ bác sỹ gia đình hiện đang đi đến mọi ngõ ngách phục vụ chăm sóc sức khỏe từng người dân theo hướng toàn diện, liên tục.

Lễ kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017) là dịp để toàn thể y bác sỹ ôn lại ngày truyền thống của ngành cũng là ngày để tri ân và ghi nhận công lao đóng góp của tập thể cán bộ nhân viện y tế của MEDLATEC.


 Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh (bên trái) tặng bó hoa tươi thắm tới Thầy, Cô Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Thay mặt cán bộ nhân viên bệnh viện, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc Chuyên môn bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm của Ban Giám đốc và đồng nghiệp. Với gần 50 năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật cho biết: Người thầy thuốc cần phải phục vụ người bệnh bằng y đức và sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn “Lương y như từ mẫu”. Đồng thời, Thầy cũng mong muốn bằng trách nhiệm, sự nhiệt thành và được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại, tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân. 

PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật phát biểu tại buổi lễ. 

Trước sứ mệnh phục vụ người dân về khám chữa bệnh và sự trân trọng của Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ y tế MEDLATEC thêm động lực phấn đấu không ngừng để tiếp tục làm vẻ vang lời dạy của Người về cán bộ ngành y. Và đây còn là động lực để cán bộ nhân viên “Tiếp tục cống hiến, sát cánh bên nhau xây dựng MEDLATEC nói riêng và cho ngành y nước nhà nói chung trong sạch, vững mạnh và ngày tiến xa với thế giới”- kỳ vọng của Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.