Tin tức

Tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 19/11/2014
Tiếp nối truyền thống “tôn sự trọng đạo” của dân tộc, ngày 17/11, MEDLATEC long trọng tổ chức tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bày tỏ tri ân tới các Thầy - Cô là những người sáng lập Công ty và các Thầy đang hàng ngày tâm huyết, cống hiến cho sự phát triển của đơn vị.



Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh (ở giữa) tặng hoa, quà tới các Thầy.


Tham dự buỗi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh, thay mặt Ban Giám đốc và cán bộ các khoa phòng xin ghi nhận công lao đóng góp to lớn của các Thầy là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ. Cũng nhân đây, Tổng Giám đốc xin gửi tới các Thầy những lời chúc sức khỏe dồi dào, món quà ý nghĩa cùng việc bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ bảo, đóng góp của các Thầy trong tương lai.

 

 

PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật phát biểu cảm nghĩ.

 

Vui mừng trước tình cảm của cán bộ nhân viên, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn Cận lâm sàng vui vẻ phát biểu:


“Đến nay là năm thứ 6 tôi làm ở MEDLATEC, năm nào chúng tôi cũng nhận sự tổ chức long trọng nên chúng tôi hết sức vui mừng, cảm động đã nhận được bó hoa, tặng phẩm từ Công ty.


Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có 70 nghề cao quý trong cuộc sống, đáng quý nhất là nghề y, mang lại cho người dân cả về sức khỏe và năng lực, để có thể làm được tất cả mọi việc, từ đó có được hạnh phúc. Nghề thứ 2 mang lại trí tuệ, phẩm chất cho con người đó là nghề giáo. Chúng tôi may mắn đều có hai nghề. Vì vậy, chúng tôi luôn trăn trở trau dồi kiến thức để hỗ được đồng nghiệp về chuyên môn, cũng như làm tốt vai trò của người thầy thuốc.


Tôi cũng rất may mắn đã được làm ở MEDLATEC để phát huy hết khả năng của mình và ở MEDLATEC đã tạo điều kiện tốt nhất để làm việc, cống hiến, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân”.

 

Xứng đáng với sự hy sinh, công lao đóng góp của Thầy – Cô, tập thể cán bộ nhân viên luôn biết ơn và noi theo tấm gương Thầy – Cô, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, của đơn vị, cùng việc rèn luyện phẩm chất và nǎng lực để góp phần dựng xây MEDLATEC phát triển bền vững.

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.