Tin tức

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Hòa Bình - cơ hội chăm sóc sức khỏe với công nghệ y học tân tiến

Ngày 01/03/2019
Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Hòa Bình đã được thành lập trong khuôn viên Bệnh viện đa khoa Tỉnh Hòa Bình ngày 10/10/2018 , theo sự phê duyệt của Tỉnh ủy Hòa Bình. Vừa qua, Trung tâm vinh dự có lãnh đạo Tỉnh ủy và ngành y tế tỉnh Hòa Bình đến tham quan.

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí chia sẻ về hệ thống trang thiết bị của Trung tâm MEDLATEC Hòa Bình.

Tiếp đoàn, về phía MEDLATEC Group có GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn, Giám đốc Đào Bá Bình cùng các cán bộ của chi nhánh.

Chia sẻ về trang thiết bị của Trung tâm, GS. Nguyễn Anh Trí cho biết: Trung tâm đã được đầu tư những thiết bị tân tiến nhất hiện nay, với đáp ứng được nhu cầu xét nghiệm với hơn 300 xét nghiệm và công suất hàng trăm xét nghiệm/ giờ. Với những thế mạnh này, hoàn toàn đủ năng lực hỗ trợ cho công tác khám, điều trị kịp thời cho bệnh nhân tại tỉnh Hòa Bình và các địa phương lân cận.

Trong nội dung trao đổi của đoàn, đồng chí (đ/c) Bùi Văn Tỉnh - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình đánh giá rất cao hệ thống máy móc xét nghiệm đồng bộ, hiện đại của Trung Tâm Xét nghiệm MEDLATEC Hòa Bình, chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ cán bộ y tế.

Đ/c Bùi Văn Tỉnh nhấn mạnh: Công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng không phải là nhiệm vụ của 1 đơn vị y tế đơn lẻ nào mà là nhiệm vụ chung của tất cả các đơn vị công lập và ngoài công lập. Với sự tham gia chung tay của MEDLATEC cùng Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hòa Bình mang đến những tín hiệu rất tích cực và ý nghĩa với người dân tỉnh Hòa Bình.

Nhân đây, đ/c Bùi Tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Giáo sư Nguyễn Anh Trí và toàn bộ nhân viên của MEDLATEC đã mở ra cơ hội khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân nơi đây.

Đoàn trồng cây trong khuôn viên bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn đã tham quan cơ sở của Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC được đặt trong khuôn viên bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình.  Đồng thời, tổ chức lễ dâng hương tượng đài Hải Thượng Lãn Ông và tết trồng cây tại bệnh viện.

Cùng với việc đặt Trung tâm Xét nghiệm tại đây, MEDLATEC còn mang đặc sản là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để phục vụ người dân của tỉnh.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm.

Sự kiện thành lập Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Hoà Bình có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với MEDLATEC GROUP nói chung, cũng nhơ mở ra cơ hội chăm sóc sức khoẻ cho người dân địa phương với công nghệ y học tân tiến.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.