Tin tức

Từ 01-07/11/2016 giảm 10% phí xét nghiệm tại nhà

Ngày 19/10/2016
Ban biên tập
Nhân kỷ niệm 3 năm thành lập văn phòng số 103 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình, từ ngày 01/11 đến 07/11/2016, MEDLATEC giảm 10% phí xét nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho tất cả khách hàng quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Là một trong những đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, qua hơn 20 năm nỗ lực và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp tục khẳng định uy tín với khách hàng bởi chất lượng xét nghiệm và sự tiện ích của dịch vụ.


 Xét nghiệm MEDLATEC đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012.


Với phương châm: “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, Bệnh viện MEDLATEC cam kết mang đến khách hàng sự phục vụ tận tâm, tận tụy, thời gian trả kết quả nhanh chóng và chính xác cao theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 cho tất cả các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu.


Mong muốn mọi người dân đều được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận nơi, nhiều tiện ích, bên cạnh việc đi đến mọi ngõ ngách phục vụ người dân tại Hà Nội, MEDLATEC đã mở rộng phạm vi hoạt động ra các tỉnh thành lân cận như: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thanh Hóa, Hà Tĩnh,…


Năm 2013, văn phòng
số 103 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình được thành lập để phục vụ khách hàng khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, ... được tốt hơn. Suốt 3 năm đi vào hoạt động, văn phòng đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành sử dụng của đông đảo người dân cũng như sự hợp tác của các bác sĩ, phòng khám trong khu vực.


Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đi đến mọi ngõ ngách để phục vụ người dân Hà Nội.

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành MEDLATEC suốt thời gian qua, nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập văn phòng Mỹ Đình, từ ngày 01- 07/11/2016, MEDLATEC giảm 10% phí xét nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho tất cả khách hàng quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Theo chương trình, khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà thuộc quận Cầu Giấy gồm phường Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng, Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Mai Dịch; các quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm đều được giảm 10% phí xét nghiệm.

Với chương trình này, MEDLATEC mong muốn được phục vụ khách hàng tốt hơn để góp một phần sức lực của mình trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mỗi người dân.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: medlatec.vn * Email: info@medlatec.com

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.