Tin tức

Từ 13-20/01/2017: MEDLATEC tri ân trên 1.000 khách hàng

Ngày 21/01/2017
Ban biên tập
Sau 7 ngày tổ chức từ ngày 13-20/01/2017 (tức từ 16 đến 23 tháng Chạp 2016), MEDLATEC đã tri ân cho trên 1.000 khách hàng tới làm xét nghiệm và siêu âm ổ bụng miễn phí tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Đái tháo đường và rối loạn mỡ máu là những bệnh của xã hội hiện đại. Đái tháo đường là nguyên nhân chính gây nên các bệnh lý về mắt, thận, tim mạch,… Rối loạn mỡ máu, bao gồm tăng cholesterol, tăng triglycerid gây xơ vữa thành mạch, đặc biệt là mạch vành gây nhồi máu cơ tim, động mạch cảnh gây đột quỵ. Vì vậy, việc chủ động phát hiện sớm rối loạn mỡ máu giúp giảm nguy cơ biến chứng, tăng đáp ứng điều trị, từ đó giảm chi phí điều trị và phòng ngừa bệnh lý máu nói chung (mạch vành, mạch cảnh nói riêng).


Khách hàng được đón tiếp, hướng dẫn tận tâm, chu đáo.

Mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng MEDLATEC trong suốt thời gian qua, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, MEDLATEC tổ chức chương trình tri ân đặc biệt, gồm: miễn phí xét nghiệm đường máu (Glucose), mỡ trong máu (Cholesterol) và siêu âm ổ bụng. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với trên 1.000 khách hàng tham gia miễn phí xét nghiệm đường máu (Glucose), mỡ máu (Cholesterol) và miễn phí siêu âm ổ bụng từ ngày 13-20/01/2017 (tức từ 16 đến 23 tháng Chạp năm 2016).

Trong những ngày diễn ra, chương trình luôn nhận được sự quan tâm và ng hộ đặc biệt của khách hàng. Là một trong những khách hàng tham gia chương trình, bác P.T.P.L (60 tuổi, Đốc Ngữ, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị bệnh tiểu đường nên hàng tháng đều phải đi kiểm tra định kỳ, được biết MEDLATEC có chương trình tri ân này, tôi đã tham gia và rất hài lòng vì được đón tiếp chu đáo, tận tình và thủ tục được giải quyết nhanh chóng. Buổi sáng tôi lấy máu, chỉ sau 90 phút là có kết quả nên thuận tiện cho những người già đi khám như tôi. Thêm nữa, cơ sở có cảnh quan, nội thất sang trọng, sạch sẽ nên khiến tôi không còn cảm giác phiền toái, lo lắng đến bệnh viện khám bệnh nữa”.


Khách hàng vui vẻ, hài lòng có kết quả sau 90 phút.

Cùng đi với bác P.T.P.T, bác L.H.H (62 tuổi, Đốc Ngũ, Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy đây là một chương trình rất thiết thực, có ý nghĩa với cộng đồng. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Bệnh viện đã tổ chức một chương trình ý nghĩa này. Tôi mong muốn không chỉ riêng tôi, mà nhiều người dân tham gia chương trình cũng có cơ hội được tầm soát sức khỏe, từ đó an tâm hơn đón chào năm mới”.

Chia sẻ yếu tố góp phần vào thành công của chương trình, bác chuyên khoa I Nguyễn Văn Thực - Trưởng Phòng khám Đa khoa Trích Sài chia sẻ: “Hiện tại cơ sở Trích Sài cũng như tất cả các cơ sở, chi nhánh hay văn phòng của MEDLATEC đều nhất quán hoạt động theo phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Theo đó, ngay khi nhận được kế hoạch triển khai tri ân khách hàng tại cơ sở Trích Sài chúng tôi đã chuẩn bị nhân lực, đào tạo quy trình tiếp đón, hướng dẫn nhằm mang đến chất lượng khám, xét nghiệm nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất cho khách hàng”.

Với kết quả tri ân trên 1.000 khách hàng phần nào đã thể hiện niềm tin tưởng sử dụng, đồng hành của người dân với MEDLATEC. Đặc biệt, hoạt động này ngoài ý nghĩa như lời tri ân, còn là động lực để tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC nỗ lực cố gắng không ngừng để mang đến chất lượng và sự hài lòng chăm sóc sức khỏe tốt nhất tới khách hàng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.