Tin tức

Từ ngày 1-10: GS.AHLĐ NGUYỄN ANH TRÍ chính thức về làm việc tại MEDLATEC

Ngày 02/10/2017
Ban biên tập
Tối ngày 1/10/2017, Công ty MEDLATEC long trọng tổ chức một sự kiện trọng đại là chương trình “Chào đón tương lai”, tại Trung tâm Ẩm thực Almaz, Long Biên. Đó là lễ chào đón GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chính thức về làm việc tại MEDLATEC và HERITIST.

Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Ban Cố vấn, Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên của MEDLATEC, HERITIST tại Hà Nội và từ các tỉnh thành về dự: Công viên Di sản Hòa Bình, MEDLATEC Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình.

Chào đón tương lai

Là lễ chào đón GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chính thức về làm việc tại MEDLATEC của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty MEDLATEC.

Từ ngày 1/10/2017, sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và Bộ Y tế giao phó, GS.TS Nguyễn Anh Trí chính thức tạm biệt Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, từ thời điểm này, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trực tiếp tham gia làm việc tại MEDLATEC với cương vị cố vấn cao cấp.

Với công đầu là người định hướng sáng lập MEDLATEC và Trung tâm lưu trữ di sản (HERITIST), trong suốt quá trình hơn 20 năm lớn mạnh, phát triển không ngừng GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí luôn là tấm gương sáng, là niềm tin đối với Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty.

Sau hơn 30 năm công tác trong ngành y, hơn 14 năm giữ cương vị là Viện Trưởng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, đến nay, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí đã trở về MEDLATEC để tiếp tục thực hiện hai tâm nguyện lớn của đời ông: Một là, xây dựng một bệnh viện hiện đại, hiệu quả. Hai là xây dựng một công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam riêng có, lưu giữ và phát huy giá trị di sản của các nhà khoa học.

Phát biểu tại chương trình “Chào đón tương lai”, Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Nguyễn Thị Kim Len đã vinh dự chia sẻ những cảm nghĩ, những tâm trạng chung toàn thể cán bộ nhân viên. Đó là chút lo lắng “có đủ khả năng để hiểu và lĩnh hội, triển khai một cách bài bản mang lại sự mong đợi của Thầy”. Song Giám đốc Len đặc biệt nhấn mạnh đây là cơ hội để Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC học hỏi, lĩnh hội và trưởng thành hơn.

9 tháng đầu năm - Bước phát triển ngoạn mục của mọi hoạt động

Cùng với niềm vui hân hoan chào đón GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chính thức về làm việc tại MEDLATEC, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cũng vui mừng, phấn khởi trước những thắng lợi đạt được trong 9 tháng đầu năm.

Nội dung bài báo cáo của Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Nguyễn Thị Kim Len đã khái quát những kết đạt được của các lĩnh vực như sau: Về nhân sự đến tháng 9/2017, toàn Công ty MEDLATEC đã có 850 cán bộ nhân viên; Về cơ cấu tổ chức của toàn Công ty, trong tháng 9 đã thêm 2 khoa phòng, nâng tổng số đơn vị thành viên là 7 đơn vị thành viên; Về địa điểm khám chữa bệnh và đối tượng khám chữa bệnh của toàn MEDLATEC nâng từ 12 lên 19 đơn vị phủ khắp Hà Nội và các tỉnh thành; Trong đó, Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC tại 99 Trích Sài đã trở thành một trong hai địa chỉ khám chữa bệnh chủ lực của MEDLATEC, đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân Thủ đô. Về hệ thống xét nghiệm của MEDLATEC gồm 1 labo trụ sở và 5 labo vệ tinh, đều được vận hành hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Là địa chỉ y tế tin cậy của người dân, các bệnh viện lớn tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành. Đặc biệt trong 9 tháng đầu năm, đợt dịch sốt xuất huyết, toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC đã cùng Sở Y tế Hà Nội, các bệnh viện, cơ sở y tế đã tham gia phòng, chống dịch sốt xuất. Trung bình mỗi ngày toàn bộ hệ thống của MEDLATEC đã phục vụ được chăm sóc sức khỏe trên 3000 người dân.

Buổi đã khép lại với niềm hân hoan chào đón GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, cũng là chào đón tương lai sáng lạn của MEDLATEC và HERITIST “MEDLATEC đã sẽ phát triển bền vững và hội nhập để hoàn thành sứ mệnh mà Nhà nước và Bộ Y tế giao phó”.

Một số hình ảnh về chương trình:


Toàn cảnh buổi lễ.


Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Nguyễn Thị Kim Len báo cáo tổng kết 9 tháng đầu năm và phát biểu chào mừng GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí tham gia cố vấn chuyên môn cấp cao tại MEDLATEC và HERITIST.


GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí bày tỏ niềm vui mừng khi về MEDLATEC làm việc.


Giám đốc Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam - Trần Bích Hạnh (bên trái); Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Nguyễn Thị Kim Len (thứ 2 từ trái qua phải); Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC (thứ 7 từ trái qua phải) và các khách mời chúc mừng GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí về MEDLATEC, HERITIST làm việc.


GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trong sự đón tiếp nồng hậu của toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC và HERITIST.


Ca khúc "Cờ đỏ sao vàng" do GS.AHLĐ.nhạc sĩ Nguyễn Anh Trí sáng tác được biểu diễn tại buổi lễ.

 GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chụp (vị trị thứ 8, từ trái qua phải) ảnh lưu niệm cùng cán bộ Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.