Tin tức

Tuần xét nghiệm miễn phí Men gan - Mỡ máu - Đường máu

Ngày 24/01/2016
Ban biên tập
Với mong muốn giúp người dân quản lý bệnh rối loạn chuyển hóa tốt nhất, đồng thời tri ân khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Bệnh viện trong suốt năm qua và chào đón năm 2016, từ ngày 27- 31/01/2016, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức “Tri ân mừng năm mới: Tuần xét nghiệm miễn phí Men gan - Mỡ máu - Đường máu”.

Chế độ dinh dưỡng giàu chất đạm, ít chất xơ cùng thói quen ít vận động,… là nguyên nhân khiến bệnh rối loạn chuyển hóa không chỉ phổ biến ở người trung niên, mà còn gặp cả ở người trẻ tuổi. Bệnh rối loạn chuyển hóa để lại hậu quả trực tiếp là những biến chứng về xơ vữa động mạch.

Với mong muốn giúp người dân quản lý bệnh rối loạn chuyển hóa tốt nhất, đồng thời tri ân khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Bệnh viện trong suốt năm qua và chào đón năm 2016, từ ngày 27- 31/01/2016, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức “Tuần xét nghiệm miễn phí Men gan - Mỡ máu - Đường máu”.

 1.  Miễn phí xét nghiệm

1.1. Men gan (AST, ALT) 

AST giới hạn bình thường 10-37 U/L, ALT giới hạn bình thường 10-40 U/L.

AST, ALT là một trong những xét nghiệm có ý nghĩa đánh giá tổn thương tế bào gan, gan nhiễm độc, viêm gan,... Tuy nhiên, phần lớn các trường hợp men gan tăng thường không có triệu chứng rõ ràng nên bệnh chỉ có thể phát hiện chính xác qua xét nghiệm.

 

 1.2. Đường máu (Glucose)

Đường máu có giá trị trung bình: 4,2-6,4 mmol/L. Xét nghiệm này dùng để phát hiện những trường hợp tăng đường huyết hoặc giảm đường huyết, giúp chẩn đoán bệnh tiểu đường và để theo dõi lượng đường huyết ở người bị bệnh tiểu đường. Ngoài ra, xét nghiệm đường máu còn giúp phát hiện tiểu đường, nồng độ glucose trong máu tăng, có thể gặp trong các trường hợp sau: do các loại thuốc (thuốc corticoids, thuốc chống trầm cảm 3 vòng, thuốc lợi tiểu,…), ăn quá nhiều đồ ngọt (đường, bánh kẹo,…), ung thư tụy, viêm tụy,…

Nồng độ glucose trong máu giảm, có thể gặp trong các trường hợp: thiểu năng tuyến thượng thận, uống rượu, suy tuyến yên, suy tuyến giáp, hạ đường huyết,…

 

1.3. Mỡ máu (Cholesterol)

Mỡ máu giới hạn bình thường từ 3,6-5,2 mmol/L.

Mỡ máu (Cholesterol) tăng trong máu là nguyên nhân chủ yếu của quá trình xơ vữa và dần làm hẹp các động mạch cung cấp máu cho tim gây nguy cơ nhồi máu cơ tim, cao huyết áp,…

Cholesterol giảm trong các trường hợp: hấp thu kém, suy kiệt, ung thư, biếng ăn,…

 

2. Siêu âm tổng quát, siêu âm thai 4D miễn phí: 50 ca/ngày

Ngoài danh mục xét nghiệm chẩn đoán bệnh rối loạn chuyển hóa, tham gia Tuần xét nghiệm miễn phí, tùy theo lứa tuổi, nhu cầu, khách hàng có thể có thể lựa chọn danh mục siêu âm (siêu âm tổng quát hoặc siêu âm thai 4D) phù hợp.

Siêu âm tổng quát nhằm đánh giá các tổn thương, bệnh lý về gan, mật hoặc các tạng liên quan như lách, tụy,.... 

Siêu âm thai 4D giúp phát hiện các dấu hiệu bất thường, dị tật ở thai nhi để có thể điều trị kịp thời. Hoặc với hình ảnh 4D bà mẹ có thể quan sát trực tiếp được các hoạt của con mình và giúp cho các bác sỹ chuẩn đoán tình hình thai nhi tốt hơn.

Với đội ngũ giáo sư, bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm và hệ thống máy móc xét nghiệm, siêu âm hiện đại nên Bệnh viện MEDLATEC luôn bảo đảm kết quả chẩn đoán chính xác. Bệnh viện MEDLATEC hy vọng chương trình là món quà tri ân đặc biệt giúp quý khách an tâm về tình trạng sức khỏe để chuẩn bị chào đón năm mới qua lời khuyên điều trị hay hay tư vấn về chế độ ăn uống lành mạnh và chế độ vận động hợp lý của các giáo sư, bác sỹ.
 


“Tuần xét nghiệm miễn phí Men gan - Mỡ máu - Đường máu” được triển khai cụ thể như sau:

1.  Thời gian: từ ngày 27-31/01/2016 (tức từ ngày 18-22/12/2015 âm lịch)

 

2. Địa điểm tổ chức:

-        Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC, số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

-        Văn phòng 1: 28 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

-        Văn phòng 2: 103 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

 

3. Thông tin liên hệ:

-        Tổng đài tư vấn sức khỏe: 1900 56 56 56

-        Email: [email protected]

-        Website:

www.medlatec.vn

Lưu ý:

-        Danh mục siêu âm chỉ tổ chức tại bệnh viện và mỗi khách hàng chỉ lựa chọn một danh mục siêu âm. Số lượng 50 khách hàng/ngày (đăng ký qua website hoặc, tổng đài.)
-        Quý khách vui lòng nhịn ăn 5-6 giờ trước khi làm xét nghiệm, siêu âm tổng quát.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.