Tin tức

Tuần xét nghiệm miễn phí tại MEDLATEC

Ngày 13/01/2014
Ban biên tập
Từ 20/1 - 25/01/2014, với mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng đã gắn bó và sử dụng các dịch vụ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí gồm xét nghiệm đường trong máu (Glucose) và mỡ trong máu (Cholesterol).


Trước sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, những căng thẳng trong cuộc sống và công việc, hiện tượng stress, lười vận động, chế độ dinh dưỡng không hợp lý như sử dụng đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ hay ít chất xơ đã trở nên phổ biến, nhất là dân công sở, văn phòng.

Đồ chiên rán là một trong những nguyên nhân của bệnh rối loạn chuyển hóa.

Chính những áp lực và thói quen đó cũng là tác nhân gây các bệnh rối loạn chuyển hóa và đang có xu hướng trẻ hóa người bị.


Những bệnh này có diễn biến thầm lặng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh dễ gây ra nhiều biến chứng như lượng mỡ trong máu cao có thể gây hẹp động mạch, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, đái tháo đường,...

Trong cơ thể chúng ta, não là cơ quan sử dụng đường trong máu như một nguồn năng lượng chính. Phần lớn đường trong máu được lấy từ thức ăn và từ các con đường chuyển hóa khác tại gan. Khi lượng đường trong máu giảm sẽ gây các triệu chứng về thần kinh như hoa mắt, chóng mặt, chân tay run, giảm trí nhớ, thậm chí gây ngất khi không được bổ sung đường huyết kịp thời. Trường hợp đường huyết tăng còn có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, nếu tăng ở mức cao có thể dẫn đến hôn mê,…
 

 


Hạn chế để lại những hậu quả đáng tiếc, yếu tố phòng là quan trọng. Bởi vậy, mỗi chúng ta hãy bắt đầu ngay từ việc ăn uống khoa học, xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý đến hoạt động thể lực đều đặn mỗi ngày. Trường hợp phát hiện mình bị bệnh cần phải uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ. Mỗi người cũng không nên quên kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm nhằm phát hiện bệnh tật được sớm nhất và để nâng cao hiệu quả điều trị.

Như một hoạt động thường niên, cứ vào dịp cuối năm và chào đón xuân mới, với mong muốn gửi ngàn lời tri ân tới khách hàng đã gắn bó và sử dụng các dịch vụ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí. Chương trình bắt đầu từ ngày 20 đến hết ngày 25/01/2014, áp dụng cho tất cả khách hàng đến tại bệnh viện và các cơ sở. Xét nghiệm miễn phí gồm: đường trong máu (Glucose) và mỡ trong máu (Cholesterol). Đây là những xét nghiệm thường quy song có ý nghĩa trong việc sàng lọc bước đầu nhóm các bệnh chuyển hóa.

Cam kết chất lượng xét nghiệm chính xác và nhanh chóng trên hệ thống máy móc hiện đại tại MEDLATEC.


Hội tụ đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm, tận tụy; cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tự động luôn cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác; Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tin tưởng chương trình này phần nào giúp nhân dân an tâm sức khỏe, vui vẻ đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.


Đăng ký xét nghiệm miễn phí, Quý khách hãy gọi điện tới tổng đài: 1900 56 56 56 và kèm theo thông tin cá nhân: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ và ngày đăng ký làm miễn phí.

Mọi chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở: 118 Võ Quý Huân, Mỹ Đình và 23 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì

Tổng đài liên hệ: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.