Tin tức

Tuổi trẻ MEDLATEC đồng hành vì trẻ em tai nạn giao thông

Ngày 13/10/2018
Ban biên tập
Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, sáng sớm hôm nay (ngày 13/10), đoàn vận động viên là cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã có mặt tại Chương trình Mottainai “Trao yêu thương – nhận hạnh phúc” năm 2018, để tham gia 2 cuộc thi chạy (1 vòng và 2 vòng).

Đội vận động viên MEDLATEC chụp cùng diễn viên Mạnh Trường - Đại sứ Mottainai 2018.

Bằng tất cả sự háo hức và vui mừng, các vận động viên đã tích cực tham gia để gây quỹ cho các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tại nạn giao thông, trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là động lực để các vận động viên của bệnh viện luôn về đích sớm trong mỗi vòng thi.

Các vận động viên rất hào hứng khi tham gia. 

Bên cạnh đó, với uy tín của bệnh viện có gần 23 năm uy tín phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự là đơn vị y tế duy nhất đồng hành hỗ trợ y tế cùng chương trình.

Các vận động viên tăng tốc về đích.

Để bảo đảm xử lý kịp thời tất các vận động viên tham gia chạy khi gặp sự cố về sức khỏe, các bác sĩ chuyên khoa, điều dưỡng và phương tiện cấp cứu di động của Bệnh viện đã trực 24/24 tại 3 điểm ở bờ hồ Hoàn Kiếm. 

Tất cả các vận động viên đều chiến thắng chính mình khi tham gia cuộc thi.

Chương trình khép lại thành công với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên là các em bé, học sinh, sinh viên, cá nhân và tập thể cán bộ nhân viên các bộ cơ quan, doanh nghiệp,… Bệnh viện mong rằng chương trình tiếp tục được mở rộng để có nhiều hơn nữa tình yêu thương, sự san sẻ của các nhà hảo tâm tới các em nhỏ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.