Tin tức

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thanh toán Bảo hiểm y tế

Ngày 25/04/2015
Ban biên tập
Mong muốn góp phần san sẻ gánh nặng kinh tế trong chăm sóc sức khỏe của người dân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình: "Chiết khấu 10% chi phí cuối cùng phải thanh toán" như sau:


1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT).

2. Thời gian triển khai: từ ngày 25/4 - 31/12/2015 (thời điểm kết thúc là khi có thông báo thay thế hoặc điều chỉnh chính sách).

3. Mức ưu đãi:

- Khách hàng quy định tại Điểm 2 được hưởng chiết khấu 10% chi phí cuối cùng phải thanh toán (chi phí sau khi đã trừ đi chi phí được BHYT thanh toán), không bao gồm chi phí về thuốc và vật tư tiêu hao;

- Không áp dụng đồng thời chương trình ưu đãi này với các chương trình ưu đãi khác.

Địa điểm: tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

 


Khách hàng được phục vụ chu đáo, tận tình tại MEDLATEC.


Theo kế hoạch giảm phí này, ngoài việc bảo đảm chất lượng khám chính xác, 
thủ tục hành chính nhanh gọn, rút ngắn thời gian chờ đợi, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vẫn bảo đảm cam kết các quyền lợi của khách hàng khi tham gia khám bảo hiểm y tế (BHYT)
tại Bệnh viện, gồm:

- Trường hợp khám chữa bệnh đúng tuyến: được hưởng 80% các dịch vụ trong danh mục BHYT và theo giá của BHYT, ngoài ra, những đối tượng khác có thể được hưởng 95% hoặc 100% như người thuộc hộ gia đình cận nghèo, người có công, trẻ em,…

- Trường hợp khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) trái tuyến, vượt tuyến (chỉ dành cho khám chữa bệnh nội trú): được hưởng 60% các dịch vụ trong danh mục BHYT và theo giá của BHYT.


- Khi quý khách khám bệnh được sử dụng các dịch vụ kỹ thuật như: Xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang,… (nếu đủ điều kiện và nằm trong danh mục Bảo hiểm) sẽ được thanh toán theo giá bảo hiểm 
quy định.

Quý khách sẽ được chuyển tuyến điều trị tới các bệnh viện tuyến thành phố và tương đương hay các bệnh viện tuyến trung ương khi vượt quá khả năng chuyên môn của bệnh viện. 

Mọi chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56

- Website: medlatec.vn
- * Email: 
[email protected]

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.