Tin tức

Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam kết hợp với BVĐK MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

Ngày 24/10/2017
Ban biên tập
Ngày 23/10/2017, Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam đã kết hợp với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 1900 cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc khối Văn phòng, tại chính trụ sở Văn phòng - số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp nhân viên nắm rõ được tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó có các biện pháp phòng tránh bệnh và điều trị kịp thời, mà còn giúp Ban lãnh đạo đánh giá được sức khỏe và yêu cầu công việc để đưa ra những chính sách điều chỉnh hợp lý, cũng như nhằm bảo đảm lợi ích CBNV và cơ quan, doanh nghiệp.

Ý thức được tầm quan trọng đó, Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - cơ sở y tế có đội ngũ giáo sư, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ là đơn vị khám sức khỏe cho CBNV.

Với quy trình khám khoa học, dịch vụ thân thiện, tiện lợi,… ngay trong ngày đầu tổ chức, toàn bộ CBNV của Văn phòng Đài truyền hình Việt Nam đã có mặt từ sớm và tham gia với tinh thần vui vẻ, hồ hởi, khiến cho không khí nơi đây như “ngày hội sức khỏe”.

Chị Nguyễn Q.A, Biên  tập viên của Ban Truyền hình Tiếng Dân tộc cho biết:

“MEDLATEC là một cơ sở y tế chuyên nghiệp, thái độ của đội ngũ y tế tận tình. Việc tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia rất cẩn thận tỉ mỉ, chỉ định khám và xét nghiệm phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng người giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Bên cạnh đó việc tổ chức Khám sức khỏe ngay tại cơ quan mang lại cho những người làm công chức bận rộn như chúng tôi rất nhiều tiện lợi, nhất là không mất thời gian công sức đến tận cơ sở y tế mà tiết kiệm được nhiều bước trong việc khám sức khỏe”.

Chương trình khám được tổ chức tại trụ sở Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam - 43 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Đợt 1 tiếp tục kéo dài đến hết ngày 27/10/2017. Đợt 2: Từ ngày 30/10 đến hết ngày 3/11/2017.

Một số hình ảnh Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe tại Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam:



Địa điểm khám sức khỏe được tổ chức ngay tại trụ sở Văn phòng Đài truyền hình Việt Nam giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho CBNV.


Các nhân viên y tế MEDLATEC cẩn thận lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ Đài truyền hình.


Các mẫu xét nghiệm được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình lấy mẫu, kiểm soát thông tin và bảo quản mẫu để kết quả xét nghiệm có chính xác cao nhất.


CBNV tham gia chụp X-quang ngay tại xe X-quang lưu động của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.


Chị Nguyễn Q.A, Biên  tập viên của Ban Truyền hình Tiếng Dân Tộc ấn tượng với chất lượng dịch vụ của MEDLATEC và rất an tâm khi được các nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm.


Cán bộ Đài được các Chuyên gia tư vấn sức khỏe rất tận tình, chu đáo.


Mẫu xét nghiệm được đưa về phân tích trên hệ thống xét nghiệm tự động hoàn toàn hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế - ISO 15189:2012. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.