Tin tức

Video Call miễn phí cùng bác sĩ Hệ thống Y tế MEDLATEC trên ứng dụng MedOn

Ngày 27/11/2020
Ban biên tập
Tải MedOn ngay để kết nối trực tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, luôn sẵn sàng tận tâm giải đáp tất cả những thắc mắc về y tế, sức khỏe mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí trải nghiệm dịch vụ video call trong thời gian ra mắt.

Tính năng Video Call được xem là tính năng then chốt, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng thông qua ứng dụng iCNM trước đây. Chính vì vậy, khi quyết định đổi thương hiệu iCNM thành MedOn, ban lãnh đạo cũng như đội ngũ y bác sĩ của Hệ thống Y tế MEDLATEC đã luôn trăn trở làm sao để lan tỏa hơn nữa những lợi ích của Video Call trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.  

Ứng dụng y tế MedOn - MEDLATEC

Video Call trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Với nền tảng vững chắc là Hệ thống Y tế MEDLATEC, đơn vị đã trải qua 25 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại 43 tỉnh thành trên cả nước, MedOn thấu hiểu nhu cầu và tâm tư của từng đối tượng khách hàng. Chắt lọc và công nghệ hóa những lời khuyên, cố vấn của các chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ phát triển MedOn đã từng bước xây dựng lên tính năng Video Call với nhiều ưu điểm vượt trội: 

- Kết nối dễ dàng trên tất cả các thiết bị di động thông minh trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android qua wifi hoặc 3G/4G 

- Người dùng được chủ động lựa chọn bác sĩ theo chuyên khoa 

- Người dùng được chủ động đặt lịch tư vấn theo từng khung giờ linh hoạt 

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng tính năng Video Call 

Để có thể sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản: 

- B1: Tải MedOn từ App Store hoặc Google Play và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại 

- B2: Click vào icon “Tư vấn Video Call” 

- B3: Lựa chọn bác sĩ và khung giờ tư vấn  

Lưu ý, trong quá trình đặt lịch Video Call, người dùng cần đảm bảo thiết bị di động hoặc máy tính bảng của mình kết nối internet tốt 

Ngay sau khi đặt lịch, hệ thống MedOn sẽ gửi thông báo đặt lịch thành công cho người dùng. Khi gần đến giờ hẹn, ứng dụng cũng sẽ gửi thông báo nhắc nhở cho cả người dùng và bác sĩ, để đảm bảo cuộc gọi Video Call được kết nối thông suốt, hiệu quả.  

Người dùng có thể hủy lịch hẹn đã đặt nếu có việc đột xuất trong khung giờ đã đặt. Khi hủy lịch, bác sĩ của bạn cũng sẽ nhận được thông báo hủy lịch hẹn trên ứng dụng MedOn. 

Kết nối miễn phí Video Call cùng bác sĩ 

Tính năng này đặc biệt có ý nghĩa đối với những gia đình có con nhỏ, có người già, những đối tượng có sức đề kháng kém, có nguy cơ nhiễm bệnh cao, cần tư vấn sức khỏe thường xuyên với bác sĩ. 

MedOn mang sức khỏe tới mọi gia đình Việt

Thông qua nghe, hỏi, theo dõi lâm sàng, các bác sĩ có thể đánh giá được cơ bản bước đầu, đưa ra những khuyến cáo, dặn dò, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, đồng thời tư vấn khi cần thiết phải tới cơ sở y tế để thăm khám trực tiếp hoặc chỉ định các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra thêm. Ngay sau đó, các cán bộ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC sẽ đến tận nhà khách hàng để lấy mẫu xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. 

Đặc biệt, trong thời gian ra mắt ứng dụng MedOn, Quý khách hàng được miễn phí sử dụng dịch vụ Video Call đến hết 31/12/2020. Ngoài ra, Quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà ý nghĩa có tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng: 

- 24 Giải nhất tuần: GÓI XÉT NGHIỆM TỔNG QUÁT CƠ BẢN cho nam trị giá 1.905.000 VNĐ hoặc cho nữ trị giá 2.003.000 VNĐ được trao cho khách hàng may mắn nhất hàng tuần trong thời gian ra mắt MedOn. Mỗi tuần 2 giải nhất kéo dài trong 3 tháng đầu ra mắt ứng dụng.  

- Giải hàng ngày:  

+ Tất cả khách hàng tải app hoặc update app thành công đều được nhận ngay 01 VOUCHER RA MẮT MEDON trị giá 50.000 VNĐ được áp dụng cho các dịch vụ tại nhà của MEDLATEC. 

+ GÓI TRI ÂN miễn phí được trao cho khách hàng may mắn trong khung giờ vàng 11 - 13h và 17 - 19h hàng ngày. 

Ứng dụng y tế MedOn - MEDLATEC

Đồng hành cùng MedOn - Cơ hội trúng ngập tràn quà tặng

Chúc quý khách hàng may mắn và có những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng MedOn! 

Thông tin liên hệ:  

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ Y TẾ SỐ MED-ON (Thành viên Hệ thống Y tế MEDLATEC) 

  • Địa chỉ: 152 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 
  • Website: medon.vn 
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 56 56 56  
  • Hotline: 0945 988 588 
  • Email: [email protected] 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.