Tin tức

Vinh danh thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín

Ngày 24/06/2014
Ban biên tập
Chung tay cùng các đơn vị y tế, MEDLATEC đã và đang có những đóng góp quan trọng trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh, trước sự ghi nhận này, MEDLATEC được vinh danh thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín.


Tôn vinh này nằm trong Chương trình Tôn vinh “Gia tộc Lương y, Lương y tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu chăm sóc sức khỏe, Sắc đẹp uy tín” lần thứ nhất, tổ chức ngày 23/6, tại Nhà hát lớn Hà Nội.

ThS Hoàng Thị Thúy (bên phải) - PGĐ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tại buổi lễ tôn vinh.


Gần 20 năm hình thành, xây dựng nỗ lực phát triển không ngừng, MEDLATEC được người dân Thủ đô Hà Nội, các tnh thành lân cận biết tới bởi thương hiệu là nhà chẩn đoán y khoa chuyên nghiệp và đơn vị chăm sóc sức khỏe tin cậy.

Với hệ thống máy móc hiện đại sánh ngang tầm các nước trên thế giới như máy Cobas 8000 (Đức), Abbott Architect CI 16200 (Hoa Kỳ), PyroMark Q24 (Đức), Trung tâm Xét nghiệm của Bệnh viện làm được trên 500 loại xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu như xét nghiệm tầm soát ung thư, đột biến gen hay đột biến kháng thuốc.

ThS Hoàng Thị Thúy và các đơn vị chụp ảnh lưu niệm.


Dựa vào chất lượng xét nghiệm
chính xác và thời gian trả kết quả đáp ứng kịp thời, giúp Giáo sư, bác sĩ có thể theo dõi, tiên lượng để điều trị và dự phòng bệnh cho người dân một cách tốt nhất.

Bên cạnh thương hiệu trung tâm xét nghiệm uy tín, là bệnh viện đa khoa, MEDLATEC đã và đang có đóng góp không nhỏ trong công tác khám và điều trị bệnh qua việc phục vụ các chuyên khoa như Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Cận lâm sàng hay Chuyên khoa lẻ.

Đội ngũ cán bộ là những Giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, y đức và tận tụy cùng việc trang bị đầy đủ, hiện đại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn nhận được sự tin cậy và hài lòng khách hàng. Hàng năm, có hàng trăm nghìn lượt khách hàng đến khám tại viện, khám sức khỏesử dụng các dịch vụ y tế tiện ích của MEDLATEC như dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, dịch vụ Giáo sư hội chẩn miễn phí,…

Xứng đáng vinh danh trên, với phương châm: MEDLATEC - Dịch vụ tốt, Công nghệ cao, Bệnh viện cam kết luôn luôn nâng cao trình độ y bác sĩ, đi đầu công nghệ để mang đến chất lượng chuyên môn và dịch vụ y tế hoàn chỉnh phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân tốt nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.