Tin tức

VNPG: Ấm áp tất niên và đón chào năm 2011

Ngày 25/01/2011
Medlatec
Như một hoạt động thường niên, tối ngày 23/01/2011, VNPG đã tổ chức Tất niên và chào đón năm 2011 tại số 01 Nam Long, Hà Nội.


Buổi lễ có sự tham gia của Ban giám đốc, khách mời là các Giáo sư, Bác sĩ, cộng tác viên và đông đủ cán bộ nhân viên VNPG (Bệnh viện MEDLATEC, Trung tâm CPD Hòa Bình, Văn phòng CPD tại Hà Nội, đại diện cán bộ Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh).


Nhân dịp này, Chủ tịch Hội đồng quản trị thay mặt Ban giám đốc gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới khách mời, toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới.

Bữa tiệc tất niên được tổ chức trong không khí ấm áp, thân mật trong một gia đình lớn VNPG. Sau những tiếng nổ vang của sampanh, tất cả cán bộ và khách mời cùng nâng ly chúc mừng sức khỏe và hân hoan chúc những thành công đạt được trong năm qua. Hòa vào không khí vui chung của công ty là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các giọng ca gồm các tiết mục đơn ca, song ca và nhảy múa của khách mời và cán bộ phòng ban thể hiện.

Trước thềm năm mới, nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta tự hào về những đã đạt được và quyết tâm cho chặng đường mới phía trước. Tin tưởng sự ấm áp của buổi tất niên sẽ còn lan tỏa trong suốt cuộc hành trình của VNPG; cùng với sự nỗ lực và sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể CBCNV sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cũng như góp phần xây dựng ngôi nhà VNPG ngày một phát triển, thịnh vượng.

Một vài hình ảnh về bữa tiệc tất niên:



Khách mời và cộng tác viên nâng ly chúc mừng




Cán bộ nhân viên VNPG




Nhà báo Nguyễn Thị Trâm (bên trái) và anh Đào Bá Bình
song ca




BS Đàm Trọng Hiếu tham gia tiết mục văn nghệ

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.