Tin tức

VNPG: gửi gắm tình cảm yêu thương tới các cháu nhân ngày 1/6

Ngày 29/05/2011
Medlatec
Được sự quan tâm sâu sắc của Ban giám đốc, BCH Công đoàn Công ty VNPG đã tổ chức hoạt động ý nghĩa cho các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Chương trình được tổ chức tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn (Hoài Đức, Hà Nội) vào ngày 28/5/2011, với sự tham gia của toàn thể các cháu thiếu nhi là con em cán bộ nhân viên công ty.



Các cháu thiếu nhi - con em cán bộ Công ty VNPG chụp ảnh lưu niệm tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn.

Đây là dịp cho các cháu và gia đình có những giây phút gặp gỡ, giao lưu học hỏi và thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như được khám phá nhiều trò chơi giải trí độc đáo.


Các cháu trong trò chơi tại công viên.


Chuyến đi khép lại, để lại kỉ niệm khó phai trong tâm trí các cháu và cũng là món quà dành tặng các bậc cha mẹ khi chứng kiến niềm vui hân hoan, tràn ngập tiếng cười của con mình. Hoạt động này hiện sự quan tâm sâu sắc, tình cảm yêu thương giành cho các cháu và chăm lo thế hệ trẻ - tương lai đất nước, tương lai VNPG nói riêng. Đồng thời qua đây tăng thêm sự gắn kết, để cùng nhau nỗ lực xây dựng VNPG phát triển bền vững.

 

Theo medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.