Tin tức

VNPG: “ngày hội” của nghĩa cử cao đẹp

Ngày 16/07/2011
Medlatec
Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với những người bệnh không may mắc bệnh hiểm nghèo là cuộc vận động toàn dân tích cực tham gia. Hưởng ứng cuộc vận động đó, như một hoạt động thường niên, ngày 15/7/2011, Tập đoàn VNPG ( gồm Bệnh viện MEDLATEC và Trung tâm CPD Hà Nội) đã phối hợp với Viện Huyết học truyền máu TW tổ chức: “Ngày hiến máu nhân đạo”.


Hoạt động này đã thu hút được sự tham gia đông đảo, tích cực và tự nguyện của đông đảo cán bộ VNPG. Tổng lượng máu thu được của "ngày hội" này là trên 60 đơn vị, tăng 125% so với năm 2010. Chia sẻ những giọt máu hồng đó bổ sung vào ngân hàng máu của Viện Huyết học truyền máu TW góp phần kịp thời cho công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

Chùm hình ảnh hiến máu của VNPG:


Cán bộ tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu.



Cán bộ vui vẻ kiểm tra các điều kiện hiến máu.








Cán bộ tham gia hiến máu.













 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.