Tin tức

VNPG: Tổng kết kế hoạch công tác quý I năm 2011

Ngày 01/04/2011
Medlatec
Ngày 31/3/2011, VNPG đã tổ chức thành công Tổng kết công tác quý I và triển khai phương hướng, kế hoạch công tác quý II. Buổi lễ có sự tham gia của Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan và đông đủ cán bộ nhân viên công ty.




Toàn cảnh hội nghị.


Tại Hội nghị, đã nêu bật những kết quả đạt được trên nhiều mặt, từ kế hoạch công việc của các khoa phòng của MEDLATEC đến công tác nghiên cứu sưu tầm của Trung tâm CPD qua Báo cáo của Phòng Kế hoạch tổng hợp do Trưởng phòng, BS Nguyễn Thị Kim Len và  Phó phòng Trung tâm CPD anh Đào Bá Bình trình bày. Trong đó, thắng lợi lớn nhất của quý I là MEDLATEC đã đạt và vượt kế hoạch đề ra về cả doanh thu và số lượng khách hàng. So với chỉ tiêu doanh thu toàn quý vượt 40%, trong đó những đơn vị vượt cao như Khoa Khám bệnh vượt 61,2%, Phòng Khai thác bệnh phẩm (43,6%), Chi nhánh Tp. HCM (133%),… và khách hàng trong quý I đã tăng 38% so với chỉ tiêu. So với cùng thời kỳ năm 2010, cao hơn cả về doanh thu và khách hàng, lần lượt 43,9% và 32,7%.



Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan tặng trao tặng cho cán bộ đại diện ba khoa phòng xuất sắc nhất quý I.

 

Những kết quả trên góp phần khẳng định vào việc định hướng đúng đắn về bước phát triển công ty của Ban giám đốc cũng như sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ nhân viên vì sự phát triển chung của ngôi nhà VNPG. Những thắng lợi đó như một bước đệm, cổ vũ, khích lệ cán bộ nhân viên công ty tiếp tục hoàn thành chỉ tiêu trong quý II.

 
 

Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan (bên trái) trao tặng

cán bộ xuất sắc nhất quý I – CN. Nguyễn Văn Hiển, Phòng Công nghệ Thông tin.

 

Cũng trong buổi lễ này, Ban lãnh đạo đã tổ chức khen thưởng và trao quà cho những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc thực hiện kế hoạch quý.

Nguồn: medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.