Tin tức

VNPG: Tổng kết Tháng văn hóa và đẩy mạnh thực hiện

Ngày 27/04/2011
Medlatec
Ngày 25/4/2011, BCH Công đoàn phối hợp với Phòng Nhân sự và cán bộ hành chính khoa phòng tổ chức họp Tổng kết Tháng văn hóa Công ty.


Buổi họp đã tổng kết những kết quả bước đầu đạt được của tháng phát động phong trào Tháng văn hóa. Đó là việc thực hiện nghiêm chỉnh quy chế, nội quy lao động của Công ty VNPG như: đảm bảo đúng thời gian làm việc, mặc đồng phục công ty, tác phong làm việc nghiêm túc,… Nội dung quan trọng khác của cuộc họp là thảo luận về hình thức xử phạt các vi phạm khi CBNV mắc phải.


Phát huy kết quả đạt được cùng với sự chỉ đạo sâu sát của BCH Công đoàn, hoạt động này sẽ không còn là “thí điểm” trong tháng 4 mà thực sự được nhân rộng và trở thành phong trào văn hóa trong thời gian tiếp theo. Tin tưởng phong trào ý nghĩa này sẽ trở thành ý thức và hành động tự giác của toàn thể CBNV, góp phần xây dựng VNPG ngày càng phát triển vững mạnh, chuyên nghiệp.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.