Tin tức

Xét nghiệm miễn phí, tri ân hàng ngàn khách hàng tại MEDLATEC

Ngày 30/01/2015
Ban biên tập
Thay lời tri ân tới khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng sự phát triển của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trong suốt năm qua, như một hoạt động thường niên, Bệnh viện sẽ tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí.


“Mỡ máu, đường máu hay men gan tăng thường có diễn biến thầm lặng, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh dễ gây ra nhiều biến chứng như bệnh tiểu đường, tim mạch,...

Để hạn chế các biến chứng đó, người dân nên tránh các thực phẩm chứa nhiều chất mỡ béo và đồ ngọt như phủ tạng động vật, trứng gia cầm, tôm, cua, thịt bò, da gà, bánh kẹo; tăng cường vận động thể thao; theo dõi huyết áp thường xuyên; hạn chế uống rượu bia. Đồng thời, người dân cũng nên xét nghiệm kiểm tra để biết tình trạng sức khỏe và có biện pháp phòng tránh kịp thời”, Thạc sỹ Phan Thanh Sơn, chuyên khoa Nội tiết - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết.

 

Thay lời tri ân tới khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng sự phát triển của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trong suốt năm qua, như một hoạt động thường niên, Bệnh viện sẽ tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí.

 

Xét nghiệm thực hiện hệ thống máy móc hiện đại tại MEDLATEC.

 

Nội dung chương trình Tuần xét nghiệm miễn phí gồm:

 

-       Thời gian: từ ngày 3-10/02/2015.

 

-       Địa điểm: tại trụ sở Bệnh viện số 42 Nghĩa Dũng - Ba Đình - Hà Nội.

 

-       Đối tượng: áp dụng cho khách hàng đăng ký qua tổng đài 1900 56 56 56.

 

-       Danh mục xét nghiệm: xét nghiệm men gan (GOT, GPT), đường trong máu (Glucose) và mỡ trong máu (Cholesterol).

 

Trong danh mục trên, xét nghiệm men gan (GOT, GPT) có ý nghĩa đánh giá tình trạng men gan tăng - nguyên nhân của nhiều biến chứng nghiêm trọng về bệnh gan như viêm gan, ung thư gan,… Xét nghiệm đường trong máu (Glucose) và mỡ trong máu (Cholesterol) sẽ cho biết khách hàng có nguy cơ cao về mắc bệnh tiểu đường, tim mạch hay bệnh huyết áp.

Giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ tư vấn kết quả.

 

Với đội ngũ giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ chuyên khoa có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, tự động, Bệnh viện luôn bảo đảm kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác. Vì vậy, tham gia chương trình miễn phí nnày, khách hàng có thể an tâm tình trạng sức khỏe, vui vẻ đón xuân mới Ẩt Mùi qua phần tư vấn về chế độ dinh dưỡng, biện pháp phòng ngừa hay phương án điều trị của các bác sỹ.

 

Lưu ý: Quý khách nhịn ăn sáng để bảo đảm kết quả được chính xác.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.