Tin tức

Xu hướng chăm sóc sức khỏe mới của người Hà Nội

Ngày 24/10/2016
Bác sỹ Đoàn Văn Thoại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bị đái tháo đường nhiều năm nay nên mỗi lần đi khám bệnh lại khiến bác Nguyễn Văn An (Tây Hồ, Hà Nội) lo lắng vì áp lực thời gian chờ đợi, nhưng bác đã vui khỏe khi được bác sỹ gia đình của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chăm sóc định kỳ hàng tháng.

Bác Nguyễn Văn An chia sẻ: “Mỗi lần đi khám bệnh, tôi thường mất cả ngày để khám và kê đơn, có những hôm tôi phải chờ sang hôm sau mới có kết quả để được tư vấn. Đến bệnh viện quá tải, có khi tôi phải nhịn ăn đến 10 giờ sáng mới được lấy máu, lại có nhiều khi thời tiết mưa gió, nắng nóng,… tôi về đến nhà là mệt lừ cả người”.
 

Trước tình trạng sức khỏe của bố, chị Nguyễn Thị Lan - con gái bác An đã tìm hiểu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình, chịtâm sự: “Bố mẹ chỉ sinh được mỗi mình. Mình lấy chồng gần nhưng không phải lúc nào cũng ở bên cạnh bố mẹ để chăm sóc. Bệnh của bố lại phải kiểm tra thường xuyên mới tốt, mà mỗi lần đưa bố đi khám là mình phải nghỉ làm, nhưng công việc ở ngân hàng lại không nghỉ được nhiều. Song, giờ đây mình đã có thời gian để toàn tâm với công việc và an tâm cho sức khỏe của bố qua sử dụng gói dịch vụ bác sỹ gia đình”.


Góp phần chung tay cùng ngành y tế để chăm sóc sức khỏe người dân được tốt nhất, mới đây, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã đưa Dịch vụ Bác sỹ gia đình vào hoạt động. Dịch vụ bác sỹ gia đình ra đời góp phần tích cực giảm tải tình trạng ùn ứ, chờ đợi khi đến các cơ sở khám chữa bệnh và mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe phục vụ tại nhà người dân.
 

Hội tụ được đội ngũ thạc sỹ, bác sỹ các chuyên khoa được cấp chứng chỉ hành nghề bác sỹ gia đình và việc trang bị máy móc di động như máy siêu âm màu, máy điện tim,… Vì vậy, dịch vụ có thể thăm khám tại nhà gần như tất cả các chỉ định siêu âm như tim, mạch máu, ổ bụng, tuyến giáp, tuyến vú, khớp, phần mềm theo yêu cầu, …
 

Với phương thức khám chữa bệnh của bác sỹ gia đình, khách hàng và gia đình có thể mời bác sỹ đến tận nhà khám chữa bệnh. Khách hàng không mất thời gian đi lại, không mất thời gian chờ đợi, không mất thời gian nhịn ăn quá lâu vì quá đông nhưng vẫn được khám chữa bệnh đầy đủ. Hơn nữa, dịch vụ bác sỹ gia đình sẽ giúp người bệnh giảm bớt áp lực bệnh tật khi được khám, nhận kết quả xét nghiệm và tư vấn ở tại ngôi nhà của mình.
 

Thay vì quan niệm có bệnh hoặc khó chịu mới đi khám, dịch vụ bác sĩ gia đình của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hy vọng mang lại xu hướng chăm sóc sức khỏe mới tại Hà Nội, từ đó giúp người dân được chăm sóc sức khỏe tốt hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống.
 

Để biết thêm chi tiết dịch vụ Bác sỹ gia đình, quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: medlatec.vn * Email: [email protected]

Từ khoá: bác sĩ gia đình

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.