Các tin tức tại MEDlatec

GĐ Nguyễn Văn Hiệu - MEDLATEC Thanh Hóa nhận Bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu 2024” lần thứ 4

Ngày 11/10/2024
Tối (11/10), UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2024. Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Hiệu - Giám đốc điều hành MEDLATEC Thanh Hóa vinh dự được nhận Bằng khen vì có những thành tích đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Theo số liệu thống kê, trong 9 tháng năm 2024, tỉnh Thanh Hóa có hơn 2.400 doanh nghiệp thành lập mới, đứng thứ 8 cả nước và đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ. Lũy kế đến nay, tỉnh Thanh Hoá có 34.000 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh, trong đó có 21.000 doanh nghiệp đang hoạt động.  

Phát biểu tại tại lễ tôn vinh, ông Đỗ Minh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao vai trò của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân, coi đây là lực lượng sản xuất vật chất chủ yếu của nền kinh tế, đóng vai trò hết sức quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương, đất nước.  

Đồng thời, ông nhấn mạnh: "Với quan điểm "lấy doanh nghiệp phát triển để làm động lực cho Thanh Hóa thịnh vượng”, tỉnh Thanh Hóa cam kết luôn sát cánh, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong mọi điều kiện, hoàn cảnh”. 

Đối với MEDLATEC Thanh Hóa, chính thức có mặt tại địa bàn tỉnh từ 2017, đến nay đã và đang phát triển vượt trội. 

Từ 01 cán bộ nhân viên đã nâng lên 70 nhân sự làm việc trực tiếp và hơn 350 cộng tác viên làm việc thường xuyên.Hiện Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa - Đơn vị trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC có địa chỉ tại số 12 Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa đáp ứng đa dạng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân không chỉ về xét nghiệm như trước đây.   

Dưới sự định hướng của Ban lãnh đạo tập đoàn, ông Nguyễn Văn Hiệu - Giám đốc Điều hành MEDLATEC trở hành người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng phát triển của đơn vị. Với sự năng động, sáng tạo, Giám đốc (GĐ) Hiệu đã chứng minh chiến lược khởi nghiệp thành công ở những lĩnh vực chuyên môn rất đặc thù là Y tế và đã hoạt động hiệu quả 03 mô hình: 

  • Mô hình Phòng khám Đa khoa; 
  • Mô hình Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn Quốc tế ISO; 15189-2012; 
  • Mô hình dịch vụ Chăm sóc sức khoẻ tại nhà. 

Để điều hành hiệu quả đơn vị, ông Nguyễn Văn Hiệu thường xuyên chủ động cập nhật các văn bản pháp luật, chính sách của Nhà nước, chính sách của tỉnh cũng như các định hướng từ các Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Từ đó, áp dụng cải tiến cho sự phát triển của Công tycũng như đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế, văn hoá xã hội tỉnh trong thời gian vừa qua. 

Theo đó, Phòng khám luôn tuân thủ đúng quy định nhà nước về việc minh bạch tài chính, thực hiện nghĩa vụ thuế, ngân sách nhà nước, Bảo hiểm xã hội và quan tâm đến đời sống, an sinh xã hội của cán bộ nhân viên Công ty.  

Để nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ của phòng khám, Phòng khám còn tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý. Tiêu biểu như Phần mềm quản lý thông tin của khách hàng, Bác sỹ cho các lần kiểm tra sức khỏe; app My Medlatec theo dõi tiến trình lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và quản lý lịch sử khám...  

Ghi nhận những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, tháng 7 vừa qua, MEDLATEC Thanh Hóa vinh dự đón nhận Bằng khen dành cho tập thể của Chủ tịch UBND tỉnh. Sự kiện đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp đơn vị đạt được sự ghi nhận đáng tự hào này. Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Giám đốc Hiệu  vinh dự là 1 trong 32 doanh nhân được Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen, bởi có những thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

 

GĐ Nguyễn Văn Hiệu - MEDLATEC Thanh Hóa nhận Bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu 2024” lần thứ 4

Chia sẻ về niềm tự hào này, Giám đốc MEDLATEC Thanh Hóa bày tỏ: “Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, khám chữa bệnh thì MEDLATEC Thanh Hoá còn tích cực, chủ động tham gia vào công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng,công tác an sinh xã hội tại tỉnh Thanh Hóa và đây là yếu tố mang lại giá trị của MEDLATEC trong thời gian qua. Đi đúng với định hướng của Người sáng lập và Hội đồng quản trị đó là lợi ích hài hòa, lợi ích của Đất nước, lợi ích của cộng đồng, lợi ích của đối tác, lợi ích của Doanh nghiệp và lợi ích của Cán bộ nhân viên”.  

Phát huy nền tảng bền vững từ Hệ thống Y tế có gần 3 thập kỷ lớn mạnh và phát triển, tập thể MEDLATEC Thanh Hoá sẽ không ngừng phát huy những thành tích đạt để luôn xứng đáng là cơ sở khám chữa bệnh tin cậy, chất lượng của đông đảo người địa phương và khu vực lân cận.  

 

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.