Các tin tức tại MEDlatec

Khám nam khoa giúp đánh giá khả năng sinh sản và khả năng quan hệ tình dục

Ngày 05/08/2016
Đến MEDLATEC khám nam khoa, bạn hài lòng bởi sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, y đức và giàu kinh nghiệm của bác sỹ chuyên khoa, và dễ dàng lựa chọn được Gói khám dịch vụ nam khoa phù hợp như: Gói đốt/cắt u nhú dương vật 1, Cắt bao quy đầu (trên 18 tuổi), Lộn bao quy đầu (trẻ em) ,...

Bệnh nam khoa ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phái mạnh.

Bệnh nam khoa là tập hợp các bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản của nam giới, có tác động và ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới khả năng sinh sản của phái mạnh. Tuy nhiên, nam giới thường giấu bệnh, sợ bệnh hoặc tâm lý ngần ngại đi khám. Đây chính là những nguyên nhân khiến cho bệnh lý trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, khám nam khoa để kiểm tra và điều trị bệnh là việc làm cần thiết giúp chăm sóc sức khỏe bản thân và bảo vệ sức khỏe sinh sản ở nam.

Nam khoa hay gặp những bệnh gì? - Hẹp bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao da của quy đầu dương vật không thể lộn được về phía gốc dương vật hoàn toàn hoặc chỉ lộn được một phần của bao quy đầu. Nguyên nhân có thể do bẩm sinh: lỗ bao da quy đầu nhỏ, hẹp hoặc do mắc phải do nhiễm khuẩn tiết niệu, do viêm dính cặn nước tiểu,… Chẩn đoán dựa hoàn toàn vào khám lâm sàng. Điều trị phụ thuộc vào độ tuổi và mức độ chít hẹp bao quy đầu. - Các bệnh lý về tiền liệt tuyến, bệnh lý gây rối loạn tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu mủ,… - Các bệnh lý rối loạn cương dương: xảy ra khi dương vật không thể cương cứng trước những kích thích của bạn tình hoặc chỉ cương cứng được trong thời gian rất ngắn. - Các bệnh lý rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh máu và xuất tinh ngược dòng. - Các bệnh lý vô sinh nam: suy giảm chất lượng, số lượng tinh trùng dẫn đến tình trạng khó có con. - Ngoài ra còn gặp các bệnh lý bất thường về bộ phận sinh dục nam như: ẩn tinh hoàn, Hypospadias, cong dương vật, xơ cứng vật hang,…

Nam giới cần chuẩn bị gì khi khám nam khoa?

Tư vấn khám nam khoa. Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

- Khi đến làm tinh dịch đồ, anh em nên kiêng xuất tinh từ 2-7 ngày trước khi thử mẫu. - Kiểm tra các bệnh lý mạn tính khác: nên nhịn ăn sáng để làm các xét nghiệm máu. - Nếu có tiểu mủ: nên nhịn tiểu ít nhất 4 tiếng trước khi lấy dịch niệu đạo để làm xét nghiệm.

Những kỹ thuật chẩn đoán bệnh nam khoa

Hiện nay, để chẩn đoán các bệnh về nam khoa chủ yếu là khám lâm sàng, ngoài ra tùy từng mặt bệnh bác sĩ có thể chỉ định làm thêm các xét nghiệm hỗ trợ khác như: - Chẩn đoán hình ảnh: siêu âm bẹn bìu, siêu âm tinh hoàn, siêu âm dương vật Doppler màu, … - Xét nghiệm: xét nghiệm nội tiết nam cơ bản (testosterone, FSH, LH, Prolactin,…); kháng thể kháng tinh trùng; tìm bất thường /NST Y; xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm có thể gây vô sinh (lậu, giang mai, HIV),…

Khám nam khoa tại MEDLATEC

Nắm bắt được thực tế đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã từng bước hoàn thiện và phát triển hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản dành cho nữ giới và nam giới ở mọi độ tuổi.

Do vậy, khi bạn gặp phải triệu chứng của các bệnh vô sinh nam như bệnh rối loạn chức năng cương dương, yếu sinh lý, hồi phục chức năng sinh lý, viêm nhiễm đường tiết niệu,… hãy đến chuyên Khoa Sản - Nam khoa của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để được phục vụ khám, chẩn đoán và điều trị. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa đã dành nhiều tâm huyết xây dựng các Gói khám nam khoa như: Gói đốt/cắt u nhú dương vật, Cắt bao quy đầu (trên 18 tuổi), Lộn bao quy đầu (trẻ em),... giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Tinh thần phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa, xứng đáng là địa chỉ gửi gắm niềm tin chăm sóc sức khỏe của nhiều khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Email: info@medlatec.com

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.