Tin tức

Giải bóng đá mini nữ MEDLATEC 2015 thành công tốt đẹp

Ngày 29/09/2015
Ban biên tập
Được sự chấp thuận và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn đã tổ chức thành công Giải bóng đá mini nữ MEDLATEC 2015. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Hai đội nhập cuộc nhanh và có nhiều đường chuyền kỹ thuật

Ngay từ những ngày đầu thành lập (1996), mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng lãnh đạo Công ty đã xác định: để thúc đẩy sự phát triển, ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực thì việc chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) cũng là một yếu tố hết sức quan trọng.

 

 

Nhằm tạo ra không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, nâng cao năng suất, hiệu quả lao động trong doanh nghiệp, hàng năm Công ty đều có kế hoạch tổ chức các hoạt động thể dục thể thao nội bộ phù hợp. 

Pha đi bóng đẹp mắt của các cầu thủ Xương Rồng Đỏ 

Sau gần 2 tháng khởi tranh với những trận đấu hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn tốt, vào chiều ngày thứ 4 (09/9/2015), trận chung kết trong khuôn khổ Giải bóng đá mini nữ MEDLATEC 2015 đã được diễn ra giữa hai đội Hoa Ngọc Lan và Xương Rồng Đỏ tại Sân bóng Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội. Ở trận chung kết này,  hai đội cũng đã thể hiện một lối chơi đầy kỹ thuật, với những tình huống chuyền bóng, phối hợp đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo các fan hâm mộ MEDLATEC có mặt trên sân. Với chiến thắng chung cuộc 2-0 bằng loạt sút luân lưu, đội Xương Rồng Đỏ đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của mùa giải năm nay.


Trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh, kịch tính và hấp dẫn người xem

Chia sẻ về hoạt động này, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Quyết cho biết: “Đã từ nhiều năm nay, hoạt động thể dục thể thao của MEDLATEC được xem như là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống CBCNV bởi nó không chỉ đem lại cho CBCNV sức khỏe mà còn tạo tình đoàn kết, ý thức tập thể, tính tự giác trong sinh hoạt và làm việc”.

 

Giải bóng đá mini nữ MEDLATEC 2015 được tổ chức thành công đã tạo nên những ấn tượng tốt đẹp đối với CBCNV của Công ty. Đây là dịp để Ban lãnh đạo Công ty và CBCNV có thêm sự gắn kết, chia sẻ vì mục tiêu phát triển chung của bệnh viện.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.