Tin tức

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí gặp gỡ cán bộ nhân viên MEDLATEC

Ngày 22/12/2017
Ban biên tập
Sau những bộn bề công việc, chiều ngày 20/12, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí có buổi gặp gỡ, ra mắt chính thức cán bộ nhân viên và đảng viên Chi bộ MEDLATEC, cùng các đơn vị thành viên kể từ khi Giáo sư (GS) chính thức trở về làm cố vấn cao cấp.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trong tại buổi gặp gỡ cán bộ nhân viên MEDLATEC.

Với sự cống hiến trọn đời cho ngành y tế, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí đã được gặt hái được nhiều trái ngọt, đó là niềm vinh dự nhận được danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước và tặng thưởng nhiều Huân chương cao quý như: Anh hùng Lao động, Thầy thuốc Nhân dân, Công dân Thủ đô ưu tú, 2 lần được giải thưởng Vinh quang Việt Nam, Giải thưởng Hồ Chí Minh về Khoa học Công nghệ, Giải nhất Nhân tài Đất Việt, cùng những giải thưởng danh giá quốc tế như "Chứng nhận cống hiến” của Liên đoàn Hemophilia thế giới,… và đại biểu Quốc hội khoá XIV.

Không dừng ở những đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng trên, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí còn mong muốn điểm đến tiếp theo trong cuộc đời là những thực hiện tiếp ý tưởng tại MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

Nếu như Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị y tế có uy tín cung cấp các chuyên khoa và dịch vụ y tế tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân thì Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam (HERITIST) được xây dựng làm nơi tiếp nhận, lưu giữ những tài liệu, hiện vật, kỷ vật của các nhà khoa học Việt Nam. Trước những giá trị nhân văn và giá trị để đời cho cộng đồng, GS Trí sẽ dành tâm huyết và đam mê để thực hiện.

Quang cảnh buổi lễ.

Gần 900 CBNV vô cùng tự hào vì được làm trong môi trường lành mạnh, trong sạch như MEDLATEC. Đặc biệt nơi đây từ nay có GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trở về làm việc, không chỉ là người sáng lập, mà trong suốt 22 năm phát triển lớn mạnh và cả trong tương tai, Thầy luôn là niềm tin và linh hồn của đơn vị.

Với quan điểm “Những danh hiệu, thành tích mà GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí có được cũng là danh hiệu thành tích của nơi giáo sư gắn bó”, tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC luôn kính trọng Thầy và coi đây là nguồn sức mạnh vô giá, tiếp thêm động lực để đưa đơn vị tới những thành những công mới.

Nhằm thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 của Quốc hội, trong nội dung gặp gỡ đặc biệt này, đại biểu Quốc hội GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí đã tiếp xúc cử tri Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (HERITIST).

Cử tri Trần Bích Hạnh - Giám đốc Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam kiến nghị với đại biểu Quốc hội GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí về vấn vấn đề chủ quyền đất nước tại quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Trong buổi tiếp xúc cử tri, GS Trí đã thông tin tới toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC những nội dung sau kỳ họp thứ 4, đồng thời đưa ra các vấn đề thực hiện nhiệm vụ của mỗi cán bộ, của MEDLATEC trong nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của ngành nói riêng và xã hội nói chung trong thời gian tới.

Trước ý kiến, kiến nghị của các cử tri, đại biểu quốc hội GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí bày tỏ sự nhất cao và sẽ tổng hợp, báo cáo quốc hội những nguyện vọng chính đáng của cử tri MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.