Tin tức

MEDLATEC mít-tinh Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/02/2013
Ban biên tập
Sáng ngày 27/2, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức Lễ mít-tinh Chúc mừng kỷ niệm 58 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2013).

 

Vinh dự là một trong 30 đơn vị y tế ngoài công lập được đoàn UBND thành phố và Sở Y tế Hà Nội do bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội, ông Nguyễn Khắc Hiền - Giám đốc Sở Y tế Hà Nội dẫn đầu đến dự lễmít-tinh. Về phía MEDLATEC có bà Võ Thị Ngọc Lan - Giám đốc Công ty; Giám đốc bệnh viện, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len, Phó Giám đốc, thạc sĩ Hoàng Thị Thúy; Hội đồng khoa học gồm PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật, PGS. TS Hoàng Công Đắc cùng cán bộ MEDLATEC và đại diện cán bộ Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (CPD Hà Nội).

 

 

Bà Nguyễn Thị  Bích Ngọc, ông Nguyễn Khắc Hiền dẫn đầu đoàn UBND thành phố Hà Nội và Sở Y tế Hà Nội đến tham gia meeting tại MEDLATEC (ảnh theo thứ tự từ phải qua trái).

 

Tại buổi lễ, sau khi ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len đã báo cáo giới thiệu chung về hoạt động của bệnh viện. Hiện MEDLATEC có đội ngũ gần 300 cán bộ, tỷ lệ cán bộ đại học chiếm gần 40%. Bệnh viện có trụ sở tại 42 Nghĩa Dũng cùng hai cơ sở MEDLATEC Thanh Trì và MEDLATEC Mỹ Đình, chi nhánh MEDLATEC Tp Hồ Chí Mính. Bệnh viện gồm các chuyên khoa nội, ngoại, nhi, các chuyên khoa lẻ, trung tâm xét nghiệm từ cơ bản đến xét nghiệm chuyên sâu và chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh về chụp cắt lớp vi tính, siêu âm 4D, x quang kỹ thuật số,... hàng ngày phục vụ được 200 bệnh nhân trên địa bàn Hà Nội, khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ ra một số hạn chế trong quá trình hoạt động của MEDLATEC như diện tích còn hẹp, chưa lưu được bệnh nhân.

 

 

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bích Ngọc đã gửi lời chúc mừng tới các giáo sư, bác sĩ và toàn thể cán bộ ngành y bệnh viện. Đồng thời bà cũng bảy tỏ sự ngạc nhiên lần đầu tiên đến bệnh viện nhưng đã cảm nhận được sự ấm cúng, nghiêm túc, không khí làm việc bài bản và trang trọng của cán bộ MEDLATEC. Cũng trong buổi meeting này, bà đánh giá hướng đi rất tốt của MEDLATEC đi vào những lĩnh vực, những chuyên ngành có tính chất chuyên sâu, yếu tố có yêu cầu cao như xét nghiệm mà nhiều cơ sở y tế công lập chưa làm được thì tại MEDLATEC đã đáp ứng được. Phương thức hoạt động của MEDLATEC đã đi trước là đi phục vụ tại chỗ, đấy là hướng đi đúng và trong quy hoạch chung của thành phố, đây là hướng mà chúng ta sẽ phát triển. Và việc MELATEC đã huy động được nguồn lực là các giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ của ngành y tế về làm việc. 

 

 

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (bên trái) tặng hoa chúc mừng tập thể y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

 

Tiếp thu sự chỉ đạo cùng những mong muốn của UBND Thành phố, Sở Y tế Hà Nội, tập thể cán bộ MEDLATEC xin tiếp thu và dần khắc phục những hạn chế. Tin tưởng với hướng đi đúng đắn của mình, MEDLATEC nỗ lực không ngừng để chung tay chung tay cùng các tổ chức y tế xứng tầm với niềm tin tưởng của nhân dân về đơn vị y tế uy tín và chất lượng cao. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.