Tin tức

Rối loạn tiền kinh nguyệt - nỗi ám ảnh của XX

Ngày 12/06/2013
Rối loạn tiền kinh nguyệt rất thường "ghé thăm" các bạn gái đấy nhé!

Nên làm gì khi bị rối loạn tiền kinh nguyệt?

Trước ngày đèn đỏ, các bạn gái có thể sử dụng một số loại thuốc như thuốc giảm đau, kháng viêm, thuốc chống trầm cảm hoặc thuốc ngừa thai… nhằm giảm tình trạng khó chịu như trên. Tuy nhiên, việc sử dụng cần tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.


Trong thời gian đèn đỏ, chúng ta nên bổ sung các vi chất như magiê, canxi, kẽm, sắt… cho cơ thể thông qua các chế độ ăn uống hoặc thực phẩm chức năng. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể kết hợp với các bài thể dục nhẹ nhàng hoặc các biện pháp massage để mang lại hiệu quả tích cực hơn nhé!


Khi những triệu chứng của chứng rối loạn tiền kinh nguyệt xuất hiện với mức độ kéo dài và nặng hơn, các bạn nên đi khám bác sĩ ngay để tránh nguy hiểm. Rất có thể, chúng ta đã mắc phải tình trạng lạc nội mạc tử cung đó!


Nguồn: ttvn.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.