Tin tức

100% nhân viên doanh nghiệp được hỗ trợ khám bảo hiểm sau khám sức khỏe định kỳ tại MEDLATEC

Ngày 21/10/2019
Phòng Bảo hiểm - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Đó là tin vui cho tất cả doanh nghiệp, tập đoàn lựa chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đối tác cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên (CBNV). Bên cạnh đó, CBNV của các doanh nghiệp còn có cơ hội được chi trả 100% chi phí y tế khi sử dụng cùng lúc 2 loại thẻ bảo hiểm tại MEDLATEC.

Cơ hội khám chữa bệnh mới cho CBNV doanh nghiệp tại MEDLATEC

Theo quy định của Luật Lao động: người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất một năm một lần cho người lao động. Đối với những công việc nặng nhọc, độc hại,… người lao động được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng một lần.

Cơ hội khám chữa bệnh mới cho CBNV doanh nghiệp tại MEDLATEC

Người lao động được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng một lần

Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với người lao động, nhiều doanh nghiệp đã quan tâm và định kỳ tổ chức khám sức khỏe cho CBNV của doanh nghiệp. Trong đó, mỗi năm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đối tác cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho hàng ngàn doanh nghiệp, cơ quan trong cả nước.

Có thể nói phát hiện kịp thời bệnh lý là một điều may mắn, tuy nhiên người lao động phải chịu gánh nặng về chi phí y tế trong khám và điều trị bệnh. Nhất là trong bối cảnh hiện nay chi phí khám chữa bệnh tăng cao, càng thêm gánh nặng cho bản thân và gia đình người lao động, cũng như của chính doanh nghiệp.

Thấu hiểu những trăn trở đó của người lao động và doanh nghiệp, cũng như giúp hưởng tối đa các quyền lợi trong thanh toán bảo hiểm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC áp dụng sử dụng 2 loại thẻ bảo hiểm là Bảo hiểm y tế (BHYT) và Bảo hiểm sức khỏe để thanh toán khám chữa bệnh.

Điều đó đồng nghĩa cán bộ nhân viên doanh nghiệp sau khám sức khỏe định kỳ theo danh mục bắt buộc của công ty, có phát hiện bệnh lý cần kiểm tra chuyên sâu, hoặc khách hàng có nhu cầu khám thêm danh mục về các bệnh lý sẵn có thể sử dụng thẻ BHYT được thanh toán đúng tuyến. Vì vậy, tạo cơ hội mới cho CBNV các doanh nghiệp khi lựa chọn khám chữa bệnh tại cơ sở y tế chất lượng cao của MEDLATEC.

Cơ hội được chi trả lên tới 100% khi sử dụng cùng lúc 2 loại thẻ bảo hiểm

Trong số khách hàng là các Doanh nghiệp của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, có rất nhiều đơn vị nhằm gia tăng chế độ phúc lợi cho CBNV, đặc biệt là cán bộ cấp quản lý, các chuyên gia, cán bộ giữ vị trí quan trọng, đã lựa chọn tham gia Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện cho nhân viên.

Theo đó, đội ngũ nhân sự cao cấp của các doanh nghiệp không còn phải lo lắng chi phí y tế phải bỏ ra, hoặc thủ tục, giấy tờ hành chính thanh toán bảo hiểm phức tạp chỉ với tiện ích Bảo lãnh viện phí.

Cơ hội được chi trả lên tới 100% khi sử dụng cùng lúc 2 loại thẻ bảo hiểm

Cơ hội được chi trả lên tới 100% khi sử dụng cùng lúc 2 loại thẻ bảo hiểm

Tại MEDLATEC, CBNV của doanh nghiệp sử dụng thẻ bảo hiểm sức khỏe để khám chữa bệnh, bệnh viện sẽ thay mặt khách hàng hoàn tất các thủ tục hồ sơ với công ty bảo hiểm. Khách hàng chỉ phải chi trả cho bệnh viện các chi phí y tế nằm ngoài phạm vi bảo hiểm xác nhận thanh toán.

Đặc biệt, những khách hàng sử dụng đồng thời 2 loại thẻ bảo hiểm là BHYT và bảo hiểm sức khỏe sẽ có được hỗ trợ thanh toán tối đa chi phí y tế theo cả 2 chương trình, cơ hội được bảo hiểm chi trả lên tới 100% chi phí.

Để được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh theo Bảo lãnh viện phí, CBNV doanh nghiệp có thể đến một trong 2 địa chỉ là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội) hoặc Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội).

Với thời gian làm việc từ 7h00-18h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ giúp khách hàng dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám, mà không ảnh hưởng đến công việc làm giờ hành chính.

MEDLATEC là người bạn đồng hành hữu ích với mỗi Doanh nghiệp trong chăm sóc toàn diện sức khỏe người lao động.

Khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC - tiện ích, an tâm

Với dịch vụ Khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp và Dịch vụ Bảo hiểm, MEDLATEC là người bạn đồng hành hữu ích với mỗi Doanh nghiệp trong chăm sóc toàn diện sức khỏe người lao động.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.