Tin tức

1000 năm Thăng Long - Hà Nội: Tuần xét nghiệm miễn phí

Ngày 07/11/2010
Medlatec
Bệnh viện MEDLATEC tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí (miễn phí xét nghiệm đường máu, triglycerid và cholesterol) tại Bệnh viện. Thời gian miễn phí kể từ ngày 27/9 đến hết ngày 3/10/2010.




Phòng PCR của Bệnh viện MEDLATEC


Cùng với cả nước chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Bệnh viện MEDLATEC tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí (miễn phí xét nghiệm đường máu, triglycerit và cholesterol) tại Bệnh viện. Kể từ ngày 27/9 đến hết ngày 3/10/2010, chương trình miễn phí áp dụng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đến MEDLATEC được tặng Thẻ MEDLATEC trị giá 100.000 VNĐ (áp dụng cho cho lần khám chữa bệnh sau). Đặc biệt, cũng trong dịp này với những khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà, không áp dụng xét nghiệm miễn phí mà tặng Thẻ MEDLATEC trị giá 150.000 VNĐ (áp dụng cho cho lần khám chữa bệnh sau). 

Đây là một hoạt động có ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long của Bệnh viện MEDLATEC cho nhân Thủ đô. Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng có thể liên hệ tới chúng tôi qua số máy: (04) 3 716 2066; hoặc truy cập Website: www.medlatec.com và mail: [email protected].

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.