Tin tức

3 tiêu chuẩn để chọn ra khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Ngày 19/03/2020
Nếu thử gõ “khám nam khoa ở đâu tốt nhất” trên google, lượng kết quả cho ra vô số kể. Trong số lượng địa chỉ ấy, biết nơi đâu là uy tín, nơi đâu là chất lượng. Bệnh viện công thì đông, bệnh viện tư hay phòng khám thì lại lo ngại không biết tốt không. Mặc cho những lời quảng cáo có cánh, 3 tiêu chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ tốt nhất.

1. Khám nam khoa có quan trọng không?

Nam giới khi nói đến sức khỏe thường có sự chủ quan hơn nữ giới. Đặc biệt là những bệnh liên quan đến nam khoa. Đàn ông có thể mạnh bạo ở nhiều nơi, nhưng nhắc đến sức khỏe bộ phận sinh dục thì thường e dè. Đây là một thói quen cần phải thay đổi, bởi vì Khám nam khoa cũng vô cùng quan trọng. 

Nam giới chỉ tìm đến khám nam khoa khi thấy mình có dấu hiệu vô sinh. Đặc thù bộ phận sinh dục nam là đường sinh dục và đường niệu đạo chung. Do đó người nam khi mắc bệnh liên quan đến tiết niệu sẽ bị ảnh hưởng đến sinh sản và ngược lại. Vì thế đi khám nam khoa định kỳ giúp sớm phát hiện các bệnh lý, bảo vệ sức khỏe nam giới. 

Khám nam khoa quan trọng là vậy nhưng chỉ vì e ngại tâm lý mà nam giới không chú trọng. Nhiều người ngại đám đông đã lựa chọn khám ở những phòng khám chui, không giấy phép. Để rồi khi tiền mất, tật mang, bệnh chuyển nặng gây đau đớn tổn hại đến sức khỏe. Vì thế, khi bạn đã có dấu hiệu bệnh, hãy tìm hiểu khám nam khoa ở đâu tốt nhất mà đến khám. 

2. Tiêu chuẩn để chọn ra khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Nam giới thường lo sợ điều gì khi khám nam khoa? Ngoài tâm lý ra còn có một loạt các rào cản khác. Liệu bệnh viện đó có tốt không? Bác sĩ ở đó có giỏi không? Liệu khi mình vào khám có được chăm sóc tốt không? Khám nam khoa ở đâu tốt nhất chính là nơi thỏa mãn được những mong muốn đó.

khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất là băn khoăn của nhiều nam giới

Chắc hẳn bạn không bao giờ muốn đến khám ở một nơi có nhiều nhận xét không tốt. Cho dù có những nhận xét đó không thuộc về nam khoa. Một bệnh viện có uy tín là nơi nhắc đến tên đã mang đến cho bạn sự yên tâm. Những tiêu chuẩn dưới đây giúp bạn nhận ra nơi nào khám nam khoa tốt nhất.

2.1. Dịch vụ chăm sóc y tế

Một dịch vụ chăm sóc y tế tốt mang đến cho bệnh nhân một sự thoải mái về tinh thần. Một tinh thần tốt sẽ giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh lên nhiều lần. Nhất là đối với nam khoa, nơi những người mang bệnh thường mang tâm lý giấu giếm, e ngại. Dịch vụ chăm sóc y tế tốt chính là sự tận tâm của bác sĩ, sự ân cần của điều dưỡng. Nam giới khi đến khám nam khoa sẽ cảm thấy thoải mái, cởi mở hơn. Từ đó, việc điều trị cũng hiệu quả hơn. 

Dịch vụ chăm sóc y tế tốt thường ít gặp ở những bệnh viện công, nơi hay quá tải người bệnh. Tại các phòng khám hay bệnh viện tư thì dịch vụ sẽ tốt hơn. Bệnh nhân đến khám được chăm sóc và quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào tiêu chuẩn này đế đánh giá khám nam khoa ở đâu tốt nhất thì chưa đủ.

2.2. Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa

khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Khám nam khoa nên chọn nơi có bác sĩ lành nghề

Khi đi khám là chúng ta đặt hoàn toàn niềm tin vào bác sĩ. Một bác sĩ giỏi sẽ có những phương pháp điều trị hiệu quả, đúng bệnh, đúng thuốc. Một bệnh viện có nam khoa tốt cần phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề. Hiện nay nhiều phòng khám nam khoa khi ghi tên quảng cáo thường lấy tên bác sĩ nổi tiếng. Thế nhưng người khám và đưa ra kết luận trực tiếp lại là người khác. Vì thế, bạn cần cảnh giác với những phòng khám kém chất lượng.

2.3. Trang thiết bị xét nghiệm hiện đại

Nếu chỉ dựa vào các triệu chứng lâm sàng để chẩn đoán bệnh rất dễ cho ra kết luận sai. Riêng khám nam khoa, việc thực hiện các xét nghiệm có liên quan là vô cùng quan trọng. Kết quả xét nghiệm có chuẩn xác thì bác sĩ mới đưa ra được kết luận đúng bệnh. Từ đó, mới đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp với người bệnh.

khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Thiết bị xét nghiệm hiện đại cho ra kết quả chuẩn xác

Để có được những xét nghiệm chuẩn thì trang thiết bị là công cụ thiết yếu. Thiết bị hiện đại với tỷ lệ sai số ít, phân tích sâu được các chỉ số của người bệnh. Đây là điểm yếu của các phòng khám nhỏ lẻ. Nơi có thể tiện cho bạn về thời gian khám nhưng ít hỗ trợ về máy móc xét nghiệm.

3. Khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đầy đủ tiêu chuẩn của một nơi khám nam khoa tốt. Là một bệnh viện tư nhân, nhưng nơi đây đã có 24 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Khi được hỏi “khám nam khoa ở đâu tốt nhất?” mọi người không ngần ngại giới thiệu đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Đó là nhờ uy tín của bệnh viện được xây dựng trong lòng mọi người. Không chỉ là người dân Hà Nội, mà bệnh nhân ngoại tỉnh cũng tìm đến đây chữa bệnh.

khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mang đến sự tin tưởng cho người bệnh

Nơi đây quy tụ những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chuyên khoa Nam khoa. Các bác sĩ ở đây không chỉ chuyên môn giỏi mà còn tận tâm với người bệnh. Dịch vụ chăm sóc y tế luôn được Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chú trọng phát triển. Chuyên nghiệp, ân cần là những từ dành để mô tả nhân viên y tế của bệnh viện. Khám nam khoa ở đây khiến cho nam giới trút được gánh nặng tâm lý ngại ngùng.

Một trong những điều làm nên chất lượng của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính là Trung tâm Xét nghiệm. Trung tâm được đầu tư máy móc hiện đại để cho ra những kết quả xét nghiệm chuẩn xác nhất. Đạt chuẩn ISO 15189:2012, những kết quả xét nghiệm từ đây là căn cứ quan trọng để chẩn bệnh.

Với hotline 1900 56 56 56, bệnh viện muốn nâng cao chất lượng dịch vụ lên tối đa. Giờ đây mọi thắc mắc của bệnh nhân được giải đáp kịp thời, chu đáo. Ngoài ra Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mới triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí. Dịch vụ này mang đến quyền lợi tối đa cho khách hàng có bảo hiểm. 

Với dịch vụ này, không còn cảnh tự thu thập hồ sơ rồi nộp cho công ty bảo hiểm nữa. Thay vào đó bạn được bảo hiểm chi trả ngay tại bệnh viện. Một số công ty bảo hiểm liên kết như bảo hiểm Bảo Việt, BIDV, Bảo Minh, Manulife,... Bạn hãy kiểm tra ngay bảo hiểm mình đang sở hữu có được bảo lãnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không nhé.

Việc tìm hiểu khám nam khoa ở đâu tốt nhất là vô cùng cần thiết. Bạn nên tạo thói quen khám định kỳ sức khỏe nói chung và nam khoa nói riêng 6 tháng/lần. Hãy tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để đến thăm khám kịp thời. Hạn chế tối đa tự chữa theo dân gian để bệnh nặng mới đi khám. Sức khỏe nam khoa cũng quan trọng như sức khỏe của các bộ phận khác trên cơ thể.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.