Tin tức

Bạn đã biết khám nam khoa ở đâu tốt chưa?

Ngày 30/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bạn phát hiện những dấu hiệu bất thường và nghi ngờ mắc bệnh nam khoa. Thế nhưng, tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt lại là nỗi băn khoăn lớn. Bạn có muốn biết khám nam khoa ở đâu tốt không? Bài viết sau đây sẽ dành cho bạn!

1. Thực trạng các phòng khám nam khoa hiện nay

Nếu các bạn ở thành phố lớn như Hà Nội, thì có thể thấy các bệnh viện, phòng khám mọc lên như nấm. Việc đó tạo nên sức cạnh tranh lớn cho những bệnh viện nhà nước. Bệnh nhân đã có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình để có thể tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa tốt và uy tín. Thế nhưng có thực sự tốt và uy tín như những gì chúng ta mong muốn hay không thì còn chưa chắc chắn được.

1.1 Nguyên nhân ra đời nhiều bệnh viện, phòng khám mới

Có thể nói công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước kéo theo ảnh hưởng đến môi trường khiến tình trạng ô nhiễm nặng nề hơn. Đó có thể là nguyên nhân khiến tỷ lệ mắc bệnh tăng cao. Các bệnh viện nhà nước không thể đáp ứng được hết nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân.

Chúng ta có thể thấy rất nhiều hình ảnh bệnh nhân nằm chen chúc trên chiếc giường nhỏ. Người nhà bệnh nhân nằm la liệt ở gầm giường, hành lang. Hình ảnh thương xót đó chỉ có những người vào hoàn cảnh ấy mới hiểu thấu. Vì vậy, việc thành lập thêm các bệnh viện, phòng khám vì sức khỏe người dân là điều nên làm.

khám nam khoa ở đâu tốt và những điều cần biết

Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân phải mất nhiều thời gian chờ đợi để được khám nam khoa

Một số phòng khám tư mở ra với người đứng đầu là các bác sĩ giỏi của những bệnh viện lớn. Vì vậy mà các thủ tục khám và chẩn đoán cũng giản tiện hơn rất nhiều. Bệnh nhân cũng không phải xếp hàng dài chờ đợi. Mà còn được bác sĩ giỏi thăm khám trực tiếp. Đây là điều mà hầu hết mọi người đều mong muốn.

1.2  Thực trạng những phòng khám hiện nay

- Nhiều phòng khám không được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế không được đầu tư.

- Nhân viên có thể là những sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm và chưa có cách làm việc chuyên nghiệp.

- Chi phí cao hơn bệnh viện.

- Chi phí không được niêm yết rõ ràng.

- Bệnh nhân có thể phải khám và làm những xét nghiệm không cần thiết, dẫn đến phải chi trả chi phí cao mà cũng mất nhiều thời gian chờ đợi.

- Môi trường khám chữa bệnh không được đảm bảo.

- Chất lượng và dịch vụ không tốt, không đáp ứng được nhu cầu của người dân.

- Bác sĩ không có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm dẫn đến chẩn đoán sai, phương pháp điều trị không đúng khiến tình trạng bệnh của bệnh nhân trầm trọng hơn, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

khám nam khoa ở đâu tốt và những điều cần biết

Các phòng khám nam khoa không uy tín có thể mắc nhiều sai phạm

2. Như thế nào là phòng khám nam khoa uy tín?

Nếu bạn chưa biết khám nam khoa ở đâu tốt thì có thể dựa vào một số tiêu chí sau để tìm kiếm và đánh giá:

- Bệnh viện thực hiện khám ngoài giờ hành chính để thuận tiện nhất cho bệnh nhân.

- Bệnh viện làm cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Đây có thể coi là đặc thù của ngành y. Bởi bệnh nhân luôn có nhu cầu khám và chữa bệnh bất kỳ thời gian nào.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.

- Bệnh viện, phòng khám phải được cấp giấy phép hoạt động theo đúng chuẩn của Bộ y tế.

khám nam khoa ở đâu tốt và những điều cần biết

Bệnh viện hay phòng khám phải được Bộ y tế cấp phép mới được thành lập và đi vào hoạt động

- Quy trình khám bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp.

- Phòng khám và phòng tiểu phẫu phải được vô trùng sạch sẽ, tránh vi khuẩn xâm nhập làm mức độ bệnh nguy hiểm hơn.

- Đảm bảo quyền lợi cho người dân, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

- Chi phí được niêm yết rõ ràng, minh bạch.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi, lâu năm kinh nghiệm.

- Bệnh nhân được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo và được hỗ trợ kịp thời.

3. Khám nam khoa ở đâu tốt?

Với thực trạng các phòng khám nam khoa nổi lên nhiều như hiện nay và hậu quả nghiêm trọng nếu không tìm được địa chỉ uy tín, chắc chắn là nỗi lo của nhiều người. Họ không biết nên đặt sức khỏe và tính mạng của mình vào đâu.

Bệnh nam khoa ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, sức khỏe và tinh thần. Nếu không chăm sóc, chữa trị tốt, sẽ còn là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề tâm lý khác. Bệnh nhân có thể mắc thêm các chứng chán ăn, rối loạn giấc ngủ, trầm cảm hay lo âu thường gặp.

Bạn không cần phải hỏi khám nam khoa ở đâu tốt nữa, vì đã có Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

khám nam khoa ở đâu tốt và những điều cần biết

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên MEDLATEC luôn sẵn sàng phục vụ khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ

Có các cơ sở chính của bệnh viện nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, MEDLATEC luôn là địa chỉ tin cậy, dễ tìm kiếm cho người dân trong thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Khi đến khám nam khoa tại MEDLATEC, bệnh nhân được chỉ định khám và làm một số xét nghiệm. Có thể kể đến như: xét nghiệm các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, sinh hóa máu cơ bản, sàng lọc bệnh di truyền, siêu âm tổng quát, siêu âm tinh hoàn,... Tùy vào biểu hiện bệnh và tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ được bác sĩ chỉ định khác nhau. Từ đó, mức chi phí mà bệnh nhân phải chi trả cũng khác nhau.

Với những bệnh nhân mắc bệnh nam khoa, bác sĩ khuyến khích nên đến khám trực tiếp và điều trị kịp thời.

Đến với MEDLATEC, bệnh nhân và cả người nhà bệnh nhân đều được giúp đỡ tận tình. Mọi người sẽ không còn thấy cảnh chen chúc nhau hay xếp hàng chờ đợi. Mọi người cũng không phải đi khám và làm các xét nghiệm không cần thiết.

Vì sức khỏe người bệnh, vì cuộc sống tốt hơn của tất cả mọi người, MEDLATEC luôn làm tròn với trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Luôn cố gắng hết mình vì lợi ích của người dân, luôn đạt những thành tích cao trong y tế, văn hóa và các lĩnh vực khác. Bởi thế mà MEDLATEC luôn được mọi người tin tưởng và đánh giá cao.

Mong rằng, mọi người sẽ tìm được địa chỉ khám nam khoa tốt ở Hà Nội. Và MEDLATEC cũng hy vọng sẽ là một địa chỉ uy tín và chất lượng để quý khách hàng có thể lựa chọn và đặt niềm tin.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.