Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chúc mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Ngày 12/05/2021
Ban biên tập
“Phía sau mỗi bác sĩ giỏi, là một điều dưỡng giỏi”. Đó là câu nói khẳng định tầm quan trọng của người điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. 

“Phía sau mỗi bác sĩ giỏi, là một điều dưỡng giỏi”. Đó là câu nói khẳng định tầm quan trọng của người điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. 

Có thể thấy chưa có một ca cấp cứu nào thành công mà thiếu vắng sự trợ giúp đắc lực từ những điều dưỡng. Bên cạnh sự tận tụy chăm sóc bệnh nhân, điều dưỡng còn là người nhẫn nại, lắng nghe, đồng cảm và sẻ chia cùng những khó khăn mà bệnh nhân đang gánh chịu.  

Để tôn vinh giá trị nghề nghiệp của điều dưỡng, đồng thời tiếp thêm động lực giúp các điều dưỡng nâng cao năng lực, cống hiến trí tuệ trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân; cùng với ngành Điều dưỡng Quốc tế, Bộ Y tế đã quyết định chọn ngày 12/5 hàng năm là Ngày Điều dưỡng, dành riêng để tôn vinh những “chiến sĩ áo trắng” thầm lặng đang lặng lẽ chăm sóc cho người bệnh. 

Tại MEDLATEC, cán bộ điều dưỡng và Phòng Điều dưỡng là một bộ phận không thể thiếu với nhiều nhiệm vụ quan trọng. Trong đó, hình ảnh điều dưỡng viên trở nên cao đẹp, thân thiện, gắn liền với sự ân cần, tận tụy chăm sóc, hướng dẫn khách hàng/ người bệnh.  

Cùng với những công việc thường quy, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 kéo dài, nhiều nguy hiểm, nguy cơ lây nhiễm luôn rình rập, song với trách nhiệm của người “chiến sĩ áo trắng” các điều dưỡng đã cùng đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn sàng “sung kích” để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân kịp thời. Xin cảm ơn cán bộ Điều dưỡng - những chiến binh thầm lặng.  

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/05, kính chúc anh/chị dồi dào sức khỏe, tâm huyết với nghề, hạnh phúc và thành công.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.