Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hỗ trợ đào tạo cho 3 bác sỹ nội trú khóa 44 (2019 - 2022)

Ngày 01/10/2019
Ban biên tập
Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân trên cả nước.

Nhằm thúc đẩy nâng cao chất lượng ở mọi dịch vụ y tế Khám, Chẩn đoán, điều trị đa dạng các chuyên khoa như: Nhi, Sản, Nam khoa, Truyền nhiễm, Ung bướu, Thần kinh, Cơ xương khớp, cùng với việc nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, MEDLATEC nhận thức rõ việc thu hút nhân tài đặc biệt là những bác sĩ trẻ, tài năng, nhiệt huyết sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của mình. MEDLATEC đã xây dựng chế độ đãi ngộ đặc biệt hỗ trợ và tuyển dụng bác sĩ nội trú; chắp cánh, đồng hành các bác sĩ ngay từ những năm đầu tiên của chương trình nội trú.

Sáng nay, ngày 30/09/2019, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC đã ký hợp đồng hỗ trợ cho 3 bác sĩ nội trú của trường Đại học Y Hà Nội khóa 44 (2019 - 2022) trong suốt quá trình học tập. Đó là Bác sĩ Nhữ Thị Nhu và bác sĩ Đào Thị Gấm - Chuyên ngành Nội khoa; Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc - Chuyên ngành Truyền nhiễm và các bệnh nhiệt đới. Các bác sĩ được ký hợp đồng ngay từ năm học đầu tiên, được hưởng đầy đủ quyền lợi như tính thâm niên công tác, các chế độ phúc lợi của nhân viên chính thức gồm đóng BHXH, du lịch, du xuân, chăm sóc sức khỏe cho gia đình, thưởng lễ/tết… Bên cạnh đó, các bác sĩ được hỗ trợ 100% học phí theo mức quy định của nhà trường và được hưởng lương trợ cấp hàng tháng ngay từ khi đi học. Trong quá trình học tập tại viện, các bác sĩ nội trú được ban lãnh đạo bệnh viện định hướng cách lựa chọn chuyên ngành và đề tài thạc sĩ. Những sự hỗ trợ này sẽ giúp các bác sĩ có thể tập trung học tập, đạt được hiệu quả cao nhất và luôn vững tâm rằng đã có một đơn vị uy tín như MEDLATEC đồng hành cùng các bác sĩ.

Và hơn thế nữa, trong quá trình tham gia khóa học bác sĩ nội trú, bên cạnh hoạt động học tập tại các cơ sở đào tạo của ĐH Y Hà Nội, mỗi tháng các bác sĩ sẽ được sắp xếp thời gian phù hợp để làm việc trực tiếp tại các khoa/phòng của Bệnh viện, cũng như tham gia sinh hoạt chuyên môn, nghiên cứu khoa học, tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo, nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ các thầy cô chuyên gia thuộc Hội đồng cố vấn của MEDLATEC như GS Nguyễn Anh Trí (chuyên ngành xét nghiệm), PGS Trần Việt Tú (chuyên ngành tiêu hóa), PGS Trịnh Thị Ngọc, TS Nguyễn Thị Kim Chính (chuyên ngành truyền nhiễm), PGS Đoàn Hữu Nghị (ngoại – ung bướu), PGS Hoàng Thị Phượng (hô hấp)…

Từ năm 2019, việc tiếp nhận hỗ trợ đào tạo bác sĩ nội trú là hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo MEDLATEC đặc biệt chú trọng. Các chuyên ngành MEDLATEC đang đẩy mạnh tuyển dụng bác sĩ là các chuyên ngành xét nghiệm (hóa sinh, vi sinh, giải phẫu bệnh), nội khoa (tiêu hóa, cơ xương khớp, nội tiết, truyền nhiễm, hô hấp) và chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh. Hy vọng với sự cố gắng, nỗ lực trong quá trình học tập, các bác sĩ sẽ giỏi cả về lý thuyết lẫn thực hành lâm sàng, từ đó sẽ cùng với MEDLATEC góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe phục vụ nhân dân.

Ảnh tư liệu

Medlatec đào tạo cho bác sỹ nội trú

GS Nguyễn Anh Trí phát biểu trước các bạn sinh viên

Medlatec đào tạo bác sỹ nội trú

Các tân bác sĩ, cử nhân của trường ĐH Y Hà Nội chăm chú lắng nghe chia sẻ thông tin về BVĐK MEDLATEC

Medlatec đào tạo bác sỹ nội trú

Sau khi tìm hiểu về BVĐK MEDLATEC nhiều sinh viên đã nộp hồ sơ tuyển dụng vào làm tại MEDLATEC, đặc biệt sau chương trình này đã có 3 bác sĩ nội trú đầu tiên của trường Đại học Y Hà Nội khóa 2019 - 2022 về học tập tại viện.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.