Tin tức

Đến MEDLATEC khám bệnh thứ 7, chủ nhật và ngày lễ

Ngày 23/09/2017
Ban biên tập
Nhằm bảo đảm công tác phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng không bị gián đoạn, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám đầy đủ các chuyên khoa, cũng như cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích vào ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ tết với thủ tục nhanh gọn, chất lượng nhưng giá dịch vụ vẫn thu đúng giá niêm yết,…

1. Khám chữa bệnh ngày nghỉ - Sự cần thiết để chăm sóc sức khỏe kịp thời

Phần lớn người dân nước ta có thói quen đi khám chữa bệnh giờ hành chính, vì vậy, người làm hành chính như học sinh, sinh viên, hay người eo hẹp về thời gian nhưng bị bệnh lý mạn tính,… thì việc đi khám như hiện nay đã gây nên không ít rào cản, khó khăn với người bệnh.

Thêm nữa, những bất thường về sức khỏe như rối loạn tiêu hóađau bụngđau đầu,… có thể xảy ra bất cứ lúc nào nên nhu cầu đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời là rất cần thiết. Bởi vậy, chủ động đi khám ngày nghỉ, khám ngoài giờ giúp giảm những phiền hà, e ngại và thay vào đó là sự an tâm đáp ứng kịp thời nhu cầu kiểm tra sức khỏe của người dân.

Với mong muốn mang đến khách hàng sự thuận lợi, kịp thời thăm khám chữa bệnh, bên cạnh thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn tổ chức khám khám chữa bệnh và cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích vào ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ tết.

Khám bệnh ngày nghỉ để đáp ứng kịp thời nhu cầu kiểm tra sức khỏe đặc biệt là những người có công việc bận rộn vào giờ hành chính các ngày trong tuần như: Công nhân viên chức, người làm văn phòng, sinh viên, học sinh.

Khám bệnh ngày nghỉ để đáp ứng kịp thời nhu cầu kiểm tra sức khỏe đặc biệt là những người có công việc bận rộn vào giờ hành chính các ngày trong tuần như: Công nhân viên chức, người làm văn phòng, sinh viên, học sinh.

2. MEDLATEC - Phục vụ khám chữa bệnh ngày thứ 7, chủ nhật và ngày Tết

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN PHÒNG KHÁM CỦA MED GROUP

MEDLATEC PHỤC VỤ

  • Khám, chữa bệnh các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Cơ-xương-khớp….
  • Các dịch vụ y tế: Khám sức khỏe doanh nghiệp, cơ quan, Bảo hiểm y tế, Bảo lãnh viện phí; Đặt lịch khám online. Dịch vụ tiêm chủng.

Thời gian làm việc hành chính:

  • Sáng: từ 7:00 đến 12:00 
  • Chiều: từ 13:30 đến 17:00.
  • Đặc biệt, tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn bảo đảm trực 24/24 giờ với các chuyên khoa Cấp cứu điều trị, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm,…

Đội ngũ chuyên gia đang làm việc hàng ngày tai Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Chia sẻ về hoạt động khám chữa bệnh ngày nghỉ, Thạc sỹ Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: “Bệnh viện hiện có đội ngũ nhân sự hùng hậu lên tới hơn 900 cán bộ y bác sĩ, trong đó có cả chuyên gia đầu ngành đã từng công tác, học tập ở các bệnh viện danh tiếng trong nước và quốc tế tham gia tư vấn chuyên môn, khám chữa bệnh. Theo đó, ngoài việc bố trí khám ngày hành chính, MEDLATEC bảo đảm có đầy đủ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm việc thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Không chỉ tạo sự thuận lợi dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám, Bệnh viện cam kết chất lượng chuyên môn chính xác, bởi những thế mạnh về hệ thống máy móc hiện đại của các chuyên  khoa, trong đó đáng kể là lĩnh vực xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh như hệ thống xét nghiệm Automation hiện đại tự động hoàn toàn, máy chụp cắt lớp vi tính CT 128 dãy, máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy Fibroscan, máy Mamograpy,…”.

Với phương châm: “MEDLATEC - Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn mang đến sự hài lòng hơn nữa của khách hàng về thủ tục hành chính nhanh gọn, phí khám, phí dịch vụ y tế vẫn thu đúng giá niêm yết như ngày thường.

3. MEDLATEC phục vụ lấy mẫu, thu gom mẫu cuối tuần, ngày lễ tết

Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện và phòng khám, thương hiệu MEDLATEC đã được đông đảo khách hàng, đối tác bác sĩ, phòng khám tin tưởng hợp tác qua dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Và để giúp người dân khu vực ngoại thành và các tỉnh được thụ hưởng dịch vụ y tế tiện ích, MEDLATEC vẫn bảo đảm phục vụ lấy mẫu, thu gom mẫu tận nơi qua hệ thống các văn phòng tại Hà Nội và chi nhánh các tỉnh.

Cán bộ phục vụ đi lấy mẫu, thu gom mẫu của MEDLATEC.

3.1. Thời gian

Phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết từ 6:00-22:00 hàng ngày.

3.2. Địa điểm phục vụ:

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn

- Email: [email protected]

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.