Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khuyến khích người dân đăng ký khám chữa bệnh sớm vào mùa hè

Ngày 22/05/2023
Ban biên tập
Mùa hè 2023 được dự báo nắng nóng kỷ lục, kéo theo hàng loạt hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khỏe. Căn cứ thực tế đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khuyến khích người dân đăng ký khám, chữa bệnh sớm để đảm bảo sức khỏe và sự thuận tiện.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, nắng nóng năm nay đến sớm và có xu hướng gay gắt hơn hẳn so với những năm trước. Nhiều khả năng còn xuất hiện nhiệt độ cao vượt kỷ lục cũ đã từng được quan trắc. 

Nắng nóng không chỉ khiến tinh thần uể oải, làm việc kém hiệu quả mà còn gây nhiều hệ lụy đối với sức khỏe như: mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt… Bên cạnh đó, thời tiết khắc nghiệt cũng là một trong những nguyên nhân khiến số lượng người có sức đề kháng kém như trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, người có bệnh lý mạn tính lớn tuổi phải nhập viện điều trị tăng cao.

Mùa hè 2023 được dự báo nắng nóng kỷ lục, kéo theo hàng loạt hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khỏe

Căn cứ trên tình hình thực tế đó, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự thuận tiện của Quý khách hàng khi khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tại địa chỉ 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội khuyến khích người dân đăng ký khám sớm vào mùa hè. Điều này giúp cho người dân có thể thăm khám vào thời điểm mát mẻ, tránh tình trạng đông đúc vào giờ cao điểm.  

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đảm bảo phục vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân vào thời điểm mùa hè nắng nóng. Bệnh viện trân trọng thông báo tới Quý khách hàng thời gian làm việc mùa hè, cụ thể như sau:        

  • Buổi sáng: 7h00 - 12h00 (riêng bộ phận tiếp đón làm việc từ 6h30) 
  • Buổi chiều: 13h30 - 17h00  

(Trực trưa: 12h00 - 13h30) 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phục vụ tận tình, chu đáo nhu cầu thăm khám của người dân trong mùa hè nắng nóng 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phục vụ tận tình, chu đáo nhu cầu thăm khám của người dân trong mùa hè nắng nóng 

Một số lưu ý: 

  • Bệnh viện phục vụ khám, chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ Bảy và Chủ nhật, các ngày Lễ/Tết) 
  • Phục vụ 24/24 các chuyên khoa: Cấp cứu - điều trị, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm. 

Để nắm rõ hơn về thời gian làm việc tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng như chủ động sắp xếp thời gian thăm khám, Quý khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất. 

Đặc biệt, với mong muốn việc thăm khám diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả nhất, Quý khách hàng có thể đặt lịch thăm khám một cách dễ dàng thông qua: 

  • Tổng đài 1900 56 56 56 
  • Ứng dụng y tế My Medlatec 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDLATEC

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.