Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự đón chào chuyên gia Vi sinh - PGS.TS Nguyễn Thái Sơn về công tác

Ngày 06/01/2023
Ban biên tập
Không khí vui mừng trong những ngày đầu năm mới năm mới dường như vẫn chưa tới hồi kết, mỗi “người MED”, vừa qua, niềm vui lại tiếp tục đến với đại gia đình MEDLATEC khi được chào đón “thành viên mới” - PGS.TS Nguyễn Thái Sơn về công tác, với vai trò Chuyên gia Vi sinh tại Trung tâm Xét nghiệm (TTXN) MEDLATEC.

Tại buổi họp giao ban sáng nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức buổi chào đón đầm ấm, “đón” PGS.TS Nguyễn Thái Sơn về “nhà”. Đại diện chủ trì buổi giao ban và chào mừng chuyên gia Sơn gồm PGS.TS.BS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán Hình ảnh MEDLATEC; ThS. Bùi Minh Thuý - Trưởng phòng nhân sự MEDLATEC Ba Đình, đã phụ trách chào hỏi, giới thiệu, chúc mừng thầy nhân ngày đầu tiên công tác tại Bệnh viện.

PGS.TS.BS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán Hình ảnh MEDLATEC chủ trì buổi giao ban và chào mừng PGS.TS Nguyễn Thái Sơn về công tác tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

PGS.TS.BS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán Hình ảnh MEDLATEC chủ trì buổi giao ban và chào mừng PGS.TS Nguyễn Thái Sơn về công tác tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Với “gia tài” gồm các công trình nghiên cứu khoa học và công nghệ “đồ sộ” đầy kiêu hãnh, cùng gần 40 năm công tác, PGS.TS.BS Nguyễn Thái Sơn là chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực Vi sinh vật học Y học. Là một người khiêm tốn và mang trong mình ý chí mãnh liệt, thầy luôn không ngừng nỗ lực phát triển, trau dồi kiến thức chuyên môn và tích cực thực hành, tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước  như Thuỵ Điển, Hà Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản.

ThS. Bùi Minh Thuý - Trưởng phòng nhân sự MEDLATEC Ba Đình giới thiệu chuyên gia trong buổi giao ban.

ThS. Bùi Minh Thuý - Trưởng phòng nhân sự MEDLATEC Ba Đình giới thiệu chuyên gia trong buổi giao ban

Tốt nghiệp Học viện Quân Y vào năm 1989 và sau khi tham gia thực tập nghiên cứu tại Thuỵ Điển về, chuyên gia Sơn bắt đầu làm việc tại Bệnh viện Quân Y 103 với lĩnh vực chuyên môn Vi sinh y học và Sinh học phân tử. Song song bên cạnh công việc tại bệnh viện, ông vẫn tiếp tục nghiên cứu và tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn bổ sung để nâng cao chuyên môn, nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nữa trong việc tìm ra kháng thể, giúp quá trình khám chữa bệnh càng ngày càng phát triển trong thời hiện đại. Trước khi đến với MEDLATEC, PGS.TS Sơn cũng đã nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng như Chủ nhiệm Bộ môn Vi sinh Bệnh Viện Quân Y 103, kiêm Trưởng phòng Vi sinh - Trung tâm Y dược học quân sự, Học viện Quân Y.

Xét nghiệm là mảng mũi nhọn của Hệ thống Y tế MEDLATEC từ ngày đầu thành lập, cùng với định hướng phát triển TTXN MEDLATEC trở thành một địa chỉ xét nghiệm số 1 tại Việt Nam, việc quy tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, dấu mốc PGS.TS Nguyễn Thái Sơn gia nhập ngôi nhà MEDLATEC mang ý nghĩa lớn, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển vươn tới thành công của bệnh viện. Để bày tỏ thành ý,sự hân hoan và trân trọng của MEDLATEC trước sự kiện này, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP đã đích thân có mặt gửi tặng thầy bó hoa tươi thắm, đồng thời có đôi lời chia sẻ: “Thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện cũng như Ban Tổng Giám đốc MED-GROUP, trân trọng chào mừng thầy gia nhập và làm việc tại MEDLATEC. Với định hướng TTXN sẽ có một Labo rộng rãi, khang trang hơn tại Công ty TNHH MEDLATEC Việt Nam, em rất mong muốn chuyên gia sẽ tham gia tư vấn, xây dựng quy trình xét nghiệm đạt chuẩn ngay từ ban đầu ở Labo mới. Đồng thời mong Thầy sẽ góp sức đẩy mạnh hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học tại TTXN nói riêng và toàn Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung, cùng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”.

TS. Nguyễn Trí Anh - TGĐ Tập đoàn MED-GROUP đến tặng hoa chào đón chuyên gia Sơn

TS. Nguyễn Trí Anh - TGĐ Tập đoàn MED-GROUP đến tặng hoa chào đón chuyên gia Sơn

Tại buổi làm việc, PGS.TS Sơn cũng chia sẻ những suy nghĩ và lòng cảm kích lớn khi nhận được sự đón tiếp nhiệt tình từ phía Ban lãnh đạo Bệnh viện: “Tôi rất sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ. Tôi sẽ phối hợp cùng với các cán bộ nhân viên tại Trung tâm Xét nghiệm để xây dựng một Labo mới phù hợp nhất từ ban đầu để giảm thiểu tối đa các vấn đề cần phải sửa chữa, điều chỉnh sau này. Là một người luôn tâm huyết với công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, tôi tin rằng, công việc tại MEDLATEC rất phù hợp với định hướng và nguyện vọng của bản thân. Cảm ơn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC”.

PGS.TS Nguyễn Thái Sơn chia sẻ cảm xúc vui mừng khi về công tác tại bệnh viện

PGS.TS Nguyễn Thái Sơn chia sẻ cảm xúc vui mừng khi về công tác tại bệnh viện

Việc có thêm một chuyên gia có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn đồng hành cùng bệnh viện đã càng củng cố niềm tin rằng MEDLATEC là “bến đỗ” uy tín, xứng đáng để lựa chọn làm việc và cống hiến. Đồng thời, điều này cũng góp phần khẳng định rằng chất lượng chuyên môn của Bệnh viện đang được cải thiện mạnh mẽ, đưa thương hiệu MEDLATEC lên tầm cao mới. Hy vọng rằng, trong thời gian tới MEDLATEC có cơ hội đón chào thêm nhiều Thầy, Cô chuyên gia giàu kinh nghiệm về làm việc, giúp bệnh viện ngày càng phát huy tối đa thế mạnh sẵn có và hoàn thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất phục vụ người dân.

Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC vô cùng trân trọng cảm ơn PGS.TS Nguyễn Thái Sơn đã lựa chọn về công tác tại Bệnh viện. Chúc ông một năm mới an khang, thịnh vượng, thật nhiều sức khoẻ, để cùng đồng hành lâu dài, đưa TTXN MEDLATEC trở thành đơn vị uy tín và lớn mạnh hàng đầu trong tương lai.

Từ khoá: MEDLATEC chuyên gia

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.