Tin tức

Bệnh viện MEDLATEC: Trao giải Thi tin học cho cán bộ không chuyên

Ngày 07/11/2010
Medlatec
Ngày 30/9/2010, tại Hội trường Bệnh viện MEDLATEC; thay mặt Phòng Công nghệ thông tin, kỹ sư Đặng Đức Hạnh đã công bố các giải nhất, nhì, ba cho ba cán bộ xuất sắc nhất cuộc thi "Thi Tin học cho cán bộ không chuyên".


Từ khi thành lập đến nay, Ban Giám đốc Bệnh viện MEDLATEC luôn coi trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; theo đó hàng năm bệnh viện thường xuyên cử cán bộ đi học hỏi kinh nghiệm nước ngoài hay tổ chức tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, ngoại ngữ, tin học,... Đồng thời, để đánh giá và có kết hoạch bồi dưỡng kịp thời trình độ của cán bộ, trong thời gian qua bệnh viện đã tổ chức nhiều cuộc thi như: "Cán bộ tổng đài chuyên nghiệp" (ngày 5/7), "Cán bộ tiếp thị giỏi 2010" (ngày 9/7) và "Cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm chuyên nghiệp nhất" (ngày 12-13/7/2010).

Đặc biệt, trong tháng 9, Phòng Công nghệ thông tin phối hợp với các phòng tổ chức thành công cuộc thi "Thi tin học cho cán bộ không chuyên". Cuộc thi chia thành 2 vòng, vòng 1 các "thí sinh" làm bài trực tiếp trên máy tính với các bài tập về Word và Excel. Qua vòng một, những cán bộ xuất sắc nhất đã được Ban giám khảo chọn và tham gia tiếp vào vòng thi chung kết.

Trong buổi họp giao ban tháng 9 tổ chức vào chiều ngày 30/9/2010, tại Hội trường Bệnh viện MEDLATEC; thay mặt Phòng Công nghệ thông tin, kỹ sư Đặng Đức Hạnh đã đưa ra những nhận xét, đánh giá về cuộc thi và trao giải cho các cán bộ xuất sắc nhất trong 2 vòng thi. Giải nhất thuộc về CN. Nguyễn Ngọc Lâm, Phòng Tài chính - Kế toán; DĐV. Đỗ Thị Thu Hà, Phòng Khám đạt giải nhì và trao giải ba cho CN. Nguyễn Thị Hương Xuân, Phòng Tài chính - Kế toán.

Qua cuộc thi này đã khảo sát, đánh giá khách quan được kiến thức và khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Word và Microsoft Excel của các cán bộ. Hơn nữa, cuộc thi không chỉ phát hiện, chọn lựa những cán bộ xuất sắc nhất mà quan trọng hơn cả là qua đây sẽ lên chương trình kịp thời bồi dưỡng, nâng cao trình độ cán bộ để đáp ứng yêu cầu về tin học của bệnh viện MEDLATEC.


Một số hình tại buổi trao giải cuộc thi tin học:

 

Toàn cảnh buổi họp giao ban





Kỹ sư Đặng Đức Hạnh công bố giải thưởng





Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan trao giải nhất cuộc thi cho CN. Nguyễn Ngọc Lâm




ĐDV. Đỗ Thị Thu Hà đạt giải nhì ( bên trái)




CN. Nguyễn Thị Hương Xuân đạt giải ba ( bên trái)


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.